Thể thao

HLV Park Hang Seo chọn 3 cầu thủ quá tuổi cho U23 Việt Nam, không có Quang Hải

HLV Park Hang Seo không điền tên Quang Hải vào danh sách tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam.

Hôm nay (8/4), HLV Park Hang Seo chính thức công bố 3 cầu thủ trên 23 tuổi cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Đó là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Khác với những dự đoán ban đầu, Quang Hải sẽ không dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam. Những nhân tố được lựa chọn đều đã được BHL U23 Việt Nam hội ý kỹ lưỡng và đánh giá là những phương án tốt nhất cho công tác chuyên môn của đội.

“Chọn lọc 3 cầu thủ quá tuổi là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng cho giải đấu chính thức. Vì thế, tôi cần nhiều thời gian và phải chọn lựa kỹ càng”, ông Park Hang Seo cho hay.

Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh được đánh giá là những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất ở Đội tuyển quốc gia, đẳng cấp đã được chứng minh ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2020, Vòng loại World Cup 2022. Ba cầu thủ kể trên cũng từng giành HCV SEA Games 30 năm 2019.

Bộ 3 cầu thủ quá U23 tuổi sẽ tham dự SEA Games 31.

Dự kiến, Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4 tới.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập luyện từ ngày 8 đến 15/4 tại Hà Nội, sau đó di chuyển lên Phú Thọ tập huấn và làm quen với sân thi đấu chính thức. Đội tuyển dự kiến có hai trận giao hữu quốc tế trước thềm SEA Games 31.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 22/5. U23 Việt Nam lần lượt chạm trán Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste ở vòng bảng.

Tác giả: THÁI VIỆT

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP