Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn “dành chỗ” cho Đoàn Văn Hậu ở U19 Việt Nam

Trong danh sách thi đấu tại VCK U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đăng ký hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Sáng nay (18/10), trong buổi họp báo trước trận đấu ra quân của ĐT U19 Việt Nam tại VCK giải U19 châu Á 2018 gặp Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ rằng, ông vẫn để dành một suất cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu, mặc dù cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đang phục vụ cho ĐTQG.

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn dành chỗ cho Đoàn Văn Hậu ở U19 Việt Nam.

Ông cho biết: “Chúng ta luôn phải ưu tiên ĐTQG. Về danh sách tham dự, tôi đã đăng ký 22/23 cầu thủ. Điều đó cũng đồng nghĩa vẫn còn một vị trí nữa cho Đoàn Văn Hậu. Hiện tại cậu ấy đang ở Hàn Quốc tập trung cho ĐTQG. Chúng tôi có thể sẽ sử dụng Văn Hậu nếu có cầu thủ gặp chấn thương”.

Mặc dù mới bước sang tuổi 19 nhưng Đoàn Văn Hậu là một trong những ngôi sao sáng bên hành lang trái của U23 cũng như ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo vẫn chưa có quyết định gì về vấn đề này.

Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sẽ để Văn Hậu thi đấu cho U19 Việt Nam, nếu đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn lọt vào vòng tứ kết của VCK U19 châu Á 2018.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội ở ĐT Việt Nam đang có chuyến tập huấn bên Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP