Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết cùng U19 Việt Nam giành 3 điểm trước Lào

Chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển U19 Lào ở giải U19 ĐNÁ 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò giữ sự tập trung và tính kỷ luật để có thể giành được một kết quả tốt.

Trong buổi sáng ngày 4/7, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò ở U19 Việt Nam đã dành thời gian xem lại băng ghi hình trận đấu với U19 Philippines. Đây là trận đấu mà U19 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ với tỷ số 5-0. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định chưa hài lòng với phong độ và màn trình diễn của một số cầu thủ. U19 Việt Nam vẫn còn những đường chuyền lỗi, phối hợp thiếu hợp lý và đặc biệt là vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.

U19 Việt Nam quyết giành trọn 3 điểm trước U19 Lào ở trận đấu chiều nay

Chính vì thế trong buổi tập chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia đội hình U19 Việt Nam làm hai nhóm. Những cầu thủ đã ra sân thi đấu ở trận gặp Philippines chỉ chạy hồi phục quanh sân, nhóm cầu thủ còn lại tập luyện thêm về khả năng di chuyển, phối hợp nhóm với những bài tập 4 đấu 4.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội tuyển U19 Lào ở lượt trận đấu tới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tích cực rèn giũa khả năng dứt điểm cho các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ tiền đạo và tuyến 2 trong đội hình. Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Lào sẽ diễn ra vào 15h30 chiều nay (5/7) trên SVĐ Joko Samudro- Surabaya.

Sau hai lượt trận đầu tiên chủ nhà Indonesia đang tạm dẫn đầu bảng A với 6 điểm, tiếp theo lần lượt là U19 Việt Nam (4đ, h/s +5), Thái Lan (4đ, h/s+3), Philippines (3đ), Lào và Singapore xếp ở 2 vị trí cuối cùng khi chưa giành được điểm số nào.


Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP