Thể thao

HLV đội tuyển Lào: “Mục tiêu là giành 1 điểm trước tuyển Việt Nam”

HLV trưởng Sundramoorthy cho biết tuyển Lào quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân tại AFF Cup 2018, nhưng ngay cả khi giành 1 điểm cũng là kết quả “chấp nhận được”.

“Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ tài năng. Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam”, HLV Sundramoorthy tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

HLV trưởng Sundramoorthy cho biết tuyển Lào quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam

“Lào đã sẵn sàng gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi có ít thời gian tập luyện, nhưng các cầu thủ đều thể hiện sự quyết tâm rất cao”, HLV người Singapore nói.

Theo HLV Sundramoorthy, đội tuyển này Lào gọi nhiều cầu thủ trẻ trong đợt tập trung này, và giờ là lúc ông xem học trò của mình tiến bộ như thế nào.

HLV tuyển Lào đánh giá cao nhất Công Phượng và Xuân Trường ở đội tuyển Việt Nam: "Xuân Trường là cầu thủ chơi rất hay ở tuyến giữa. Còn ở hàng tấn công, Công Phượng là tiền đạo rất đáng chú ý. Cầu thủ này có kỹ thuật, càn lướt tốt và khả năng chuyền bóng cũng rất ấn tượng. Ngoài ra đội tuyển Việt Nam cũng còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác".

Cuối cùng, HLV Sundramoorthy mong muốn chứng kiến lực lượng CĐV đông đảo đến sân cổ vũ cho đội nhà: “Chúng tôi có sự cổ vũ của đông đải người hâm mộ nước nhà. Hy vọng đây là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu”.

Trong khi đó, cầu thủ được ví là “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm hài lòng người hâm mộ với việc có điểm trong trận đấu ngày mai”.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP