Thế giới

Hình ảnh ớn lạnh 'bệnh nhân ma' trong bệnh viện sau khi qua đời

Camera an ninh cho thấy nhân viên bảo vệ ở một bệnh viện tại Buenos Aires, Argentina, hướng dẫn một người phụ nữ đến phòng khám bác sĩ nhưng thực chất cô cô ấy đã chết tại đây vào ngày hôm trước.

Đoạn phim CCTV cho thấy một nhân viên bảo vệ tại bệnh viện tư Finochietto Sanatorium ở Buenos Aires, Argentina, chào đón một "bệnh nhân ma" mà chỉ anh ta mới có thể nhìn thấy và hướng dẫn bà ấy đến phòng khám bác sĩ.

Tuy nhiên vài giờ sau, khi anh ta kiểm tra xem bà ta đã đi đâu, các bác sĩ kinh hoàng nói với anh ta rằng bệnh nhân duy nhất có cái tên đó đã qua đời ngày hôm qua.

Bảo vệ nói chuyện với "bệnh nhân ma" một lúc rồi bà ấy đi vào phòng khám. Ảnh: CCTV.

Trong đoạn phim, có thể thấy nhân viên bảo vệ đứng dậy khỏi ghế với một tấm bìa kẹp hồ sơ trên tay để hướng dẫn bệnh nhân vào khám bác sĩ.

Đoạn video cho thấy anh ta cho phép "bệnh nhân" vào sảnh trước khi phong tỏa lại khu vực này. Anh ta trò chuyện với ai đó và mời họ ngồi lên chiếc xe lăn nhưng bệnh nhân này quyết định tự đi bộ đến phòng bác sĩ.

Truyền thông địa phương đưa tin rằng nam bảo vệ đã tiếp đón một phụ nữ lớn tuổi yêu cầu được gặp bác sĩ vào lúc 3h36 sáng ngày 11/11.

Vài giờ sau, khi nhận thấy bà ấy vẫn chưa rời khỏi phòng bác sĩ, anh đã gọi y tế. Nhưng các bác sĩ trả lời rằng họ không thấy bệnh nhân nào.

Nam bảo vệ thậm chí còn lấy ghế đẩy cho "bệnh nhân vô hình".

Khi họ hỏi nam bảo vệ về thông tin chi tiết của bệnh nhân, anh ta nói với họ tên của bà ấy.

Lúc này, nhân viên bệnh viện kiểm tra và phát hiện rằng người phụ nữ có tên đó đã chết tại cơ sở khám chữa này vào ngày hôm trước.

Những hình ảnh ớn lạnh về bệnh nhân ma này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người kinh hãi. Một số bình luận cho rằng đó là hồn ma của bệnh nhân đã chết.

Người phát ngôn của bệnh viện này sau đó giải thích: “Đó là cánh cửa dẫn đến một trong những lối vào mở sau giờ làm việc, đó là lối vào để gặp bác sĩ trực. Khi nó bị hỏng, nó đã tự mở 28 lần trong 10 giờ từ tối thứ 5 đến sáng sớm thứ 6”.

Nhân viên bệnh viện cho rằng nam bảo vệ, được thuê từ một công ty bên ngoài, đã tình cơ gặp “bệnh nhân vô hình” như một trò đùa.

Người phát ngôn cho biết: "Không có hồ sơ nhập viện của bất kỳ người nào vào thời điểm đó. Người đàn ông này giả vờ viết gì đó, nhưng khi chúng tôi mở sổ đăng ký thì không có tên ai cả".

Người phát ngôn nói thêm: "Không có ai đến khám và cũng không có ai đăng ký. Nhưng mọi thứ đang được điều tra".

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP