Giải trí

Hiếu Hiền bủn rủn tay chân, hoảng hốt khi vợ sốc phản vệ phải nhập viện ngay trong đêm

Đến giờ Hiếu Hiền vẫn chưa hết lo lắng khi nhớ lại khoảnh khắc đưa vợ cấp cứu vì bị sốc phản vệ.

Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền chưa hết lo lắng thông báo việc bà xã bị sốc phản vệ phải nhập viện ngay trong đêm. Nam diễn viên kể: "Mười hai năm mất mẹ và suốt thời gian qua chưa có lần nào làm anh sợ như tối hôm qua. Sốc phản vệ quá nguy hiểm và nếu không đưa em vào bệnh viện kịp thời thì chắc anh sẽ không bao giờ được gặp em nữa.

Anh đã sợ đến bủn rủn chân tay, tim đập mạnh như muốn rớt ra khỏi lồng ngực nhưng chưa bao giờ anh thấy anh lại phải cố tỏ ra mạnh mẽ đến như vậy, phải mạnh mẽ để trấn an ba má em, trấn an và dỗ các con hãy an tâm vì đã có ba bên mẹ.

Thật sự bình tĩnh để không bị sai trong mọi việc. Cả đêm nằm bên em, nhìn em thở yếu và nhợt nhạt làm tâm can anh xót xa vì thương em quá. Con tạ ơn trời đất đã ban sức sống cho vợ của con. Con đội ơn trời đã giúp con giữ lại được người vợ mà con yêu thương lắm! Cảm ơn ông bà tổ tiên và ba mẹ đã che chở cho gia đình nhỏ của con nhiều lắm ạ. Nhanh khỏe để về với cha con anh nha bé Thùy của anh".

Dòng chia sẻ của Hiếu Hiền đã nhanh chóng chạm tới sự đồng cảm của khán giả. Mặc dù không nhắc cụ thể nguyên nhân bà xã dẫn đến sốc phản vệ nhưng anh và mọi người đã đưa bà xã cấp cứu kịp thời đã qua cơn nguy kịch.

Dưới bài viết, công chúng để lại nhiều lời động viên tinh thần tới gia đình nam diễn viên như:

- Chúc gia đình chú Hiền hạnh phúc và cầu cho bà xã chú sức khỏe dồi dào mạnh khỏe còn lo cho các con nhỏ xin chúa ban bình an gia đình nhỏ của chú.

- Tai qua nạn khỏi là may quá rồi Hiếu Hiền ơi. Chúc gia đình em bình an.

- Người đàn ông bản lĩnh viết lên những cảm xúc của mình, mạnh mẽ lên em nhé.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP