Giải trí

Hé lộ ảnh cuối cùng của mỹ nhân Chiếc Lá Bay trước khi rơi xuống sông, không mặc áo phao và ngồi cạnh nhân vật đáng nghi

Từng hình ảnh, thông tin về diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Bay) đều trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH.

Tròn 1 ngày sau vụ mất tích đáng ngờ của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) trên sông Chao Phraya, người hâm mộ vẫn thấp thỏm chờ đợi tin tức. Vô vàn thông tin liên quan đến vụ việc đều được truyền thông Thái Lan cập nhật, thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, ngày 25/2, 1 tài khoản trên MXH bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là khoảnh khắc cuối cùng của Tangmo trước khi ngã xuống sông. Nữ diễn viên chụp tấm hình kỷ niệm trên chính dòng sông Chao Phraya, bên cạnh là người quản lý thân thiết. Người đẹp Chiếc Lá Bay bộc lộ trạng thái vui vẻ, thoải mái, thậm chí còn cầm ly rượu trên tay.

Điều đáng nói, netizen đều nhận ra rằng Tangmo đang mặc váy và áo khoác, hoàn toàn không thấy chiếc áo phao giống như lời 1 nguồn tin trước đó chia sẻ. Bên cạnh đó, người ngồi kế Tangmo chính là quản lý.

Theo lời chia sẻ của mẹ nữ diễn viên đình đám, sau khi sự việc xảy ra, bà không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ quản lý của con gái. Dù mẹ Tangmo chủ động gọi điện thoại nhưng người này không chịu bắt máy. Chính chi tiết này càng khiến dân tình cảm thấy lo lắng và sốt ruột hơn bao giờ hết.

Nguồn tin cho hay, thủy triều trên khúc sông nơi Tangmo được cho là đã ngã khỏi thuyền khá khó đoán. Mặt nước có thể bình yên và lặng sóng nhưng phía dưới sẽ có những đợt xoáy nước ngầm nguy hiểm khiến cho công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đã 24 giờ trôi qua, đội tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm ra tung tích của Tangmo. Gia đình và bạn bè đều chờ mong 1 phép màu đến với nữ diễn viên. Mẹ của mỹ nhân Chiếc Lá Bay còn chia sẻ rằng, từ nhỏ Tangmo đã bơi rất giỏi, chính vì thế bà hy vọng con gái bình an vô sự.

Nguồn: IG

Tác giả: Kylie

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP