Tin địa phương

Hát karaoke ồn ào bị mắng, người đàn ông đâm em dâu tử vong

Ngày 22/4, Viện kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ cho biết, đã ban hành Cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Triều (44 tuổi, ngụ ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) về tội Giết người.

Trước đó, vào 18h30 phút ngày 3/1, trong lúc tổ chức nhậu cùng một số người bạn tại nhà, Triều lấy thùng loa kẹo kéo ra hát nhạc và mở với âm lượng rất to. Thấy vậy, ông Lê Văn Mách (cha vợ của Triều) sang nhắc nhở nhưng Triều không nghe mà còn có lời lẽ thách thức nên người cha vợ tức giận về nhà lấy một chiếc ghế inox ném về phía Triều nhưng không trúng.

Cay cú, Triều cầm dao sang nhà cha vợ "nói chuyênn" nhưng lại gặp em dâu ở sân và xảy ra cãi vã. Nghi ngờ chị Phạm Thị Thúy Liên xúi giục cha vợ đánh mình, Triều dùng dao đâm 2 nhát vào người nạn nhân rồi chạy ra đường ngồi hút thuốc.

Cùng lúc này, một người con rể khác của ông Mách đi tới cũng bị Triều nhặt cục bê tông to bằng lòng bàn tay ném trúng đầu.

Gây án xong, Triều bỏ trốn khởi hiện trường và bị bắt giữ ngay sau đó. Riêng chị Liên được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, chị này đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Tác giả: Kim Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP