Pháp luật

Hải Phòng: Một giám đốc Trung tâm đào tạo lái xe bị bắt tạm giam

Cơ quan CSĐT – Công an TP Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Hoàng Đức Phương (SN 1976), Giám đốc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ, thuộc Trường Cao đẳng GTVT Trung ương II.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT Trung ương II thông tin: Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe cơ giới đường bộ là đơn vị hạch toán độc lập có con dấu và tài khoản riêng. Trung tâm này có địa chỉ tại xã Hồng Thái, huyện An Dương. Nhà trường đã yêu cầu Phó Giám đốc Trung tâm này tạm điều hành cho đến khi có thông báo từ Cơ quan Công an.

Một Giám đốc trung tâm đào tạo lái xe tại Hải Phòng bị bắt. Ảnh CTV

Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cũng thực hiện quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Trịnh Hoàng Huy (SN 1973) là nhân viên bộ phận tuyển sinh của Trung tâm để điều tra những vi phạm xảy ra tại đơn vị này.

Trước đó, ngày 24/6, tại buổi kiểm tra tại Trung tâm này cơ quan chức năng TP Hải Phòng xác định có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại đơn vị này. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng yêu cầu những cá nhân có liên quan viết bản tưởng trình giải trình vụ việc. Đồng thời niêm phong phòng làm việc của Giám đốc trung tâm và một số bộ phận có liên quan.

Tác giả: Vĩnh Quân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP