Thể thao

Hải Phòng FC quyết tâm ''chơi lớn'' tại Cúp C2 châu Á

Hải Phòng FC đặt quyết tâm cao khi đại diện Việt Nam thi đấu ở AFC Cup (Cúp C2 châu Á) 2023/2024 khi có đến 5 ngoại binh trong đội hình.

Mới đây, Hải Phòng FC đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tham dự vòng bảng Cúp C2 châu Á 2023-2024. Theo đó, đội bóng đất Cảng đã quyết định đăng ký 5 ngoại binh là Benjamin Van Meurs, Bicou Bissainthe, Jospeph Mpande, Yuri Almeida và Lucao.

Hải Phòng FC sẽ sử dụng 5 cầu thủ ngoại ở Cúp C2 châu Á 2023/2024. (Ảnh: Getty).

Theo điều lệ V-League, mỗi CLB dự Cúp châu Á chỉ được đăng ký 4 cầu thủ ngoại (trong đó có 1 cầu thủ gốc châu Á). Việc Hải Phòng đăng ký 5 ngoại binh đá giải châu lục đồng nghĩa có 1 cầu thủ ngoại sẽ chỉ được thi đấu ở Cúp C2 châu Á chứ không được ra sân ở V-League. Điều này cho thấy quyết tâm cao của đội chủ sân Lạch Tray trong hành trình thi đấu quốc tế mùa giải năm nay.

Bên cạnh các ngoại binh, Hải Phòng FC còn có 2 cầu thủ Việt kiều là Martin Lò và Nguyễn Như Đức Anh. Do cầu thủ gốc Đức - Nguyễn Như Đức Anh chưa có quốc tịch Việt Nam nên AFC vẫn sẽ tính hậu vệ trẻ này là một ngoại binh trong đội hình Hải Phòng FC trong các trận đấu châu lục.

Ngoài các ngoại binh, Hải Phòng FC có sự bổ sung của một số cầu thủ nội như Lê Tiến Anh, Đàm Tiến Dũng hay Nguyễn Trọng Đại.

Tại Cúp C2 châu Á năm nay, Hải Phòng FC sẽ ở bảng H cùng các đội Hougang United (Singapore), Sabah (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia). Trận ra quân của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ diễn ra lúc 19h ngày 21/9 trên sân Lạch Tray. Đối thủ của Hải Phòng FC trong cuộc đọ sức này là PSM Makassar (Indonesia).

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP