Thể thao

Hải Phòng FC chi tiền ‘khủng’ chiêu mộ cặp đôi tiền đạo Brazil

HLV Chu Đình Nghiêm đã mang về hai gương mặt mới cho Hải Phòng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng.

Yuri Mamute làm quen mặt sân Lạch Tray của Hải Phòng FC.

Sau 8 vòng đấu, Hải Phòng FC đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với vẻn vẹn 8 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa tới tận 10 điểm và nguy cơ không thể tham dự cuộc đua vô địch ở giai đoạn hai của V.League.

Đây là điều vô cùng thất vọng bởi ở mùa giải trước, Hải Phòng là một thế lực của giải đấu khi liên tục bám đuổi đội đầu bảng và có được ngôi Á quân một cách xứng đáng.

Trước tình hình sa sút của đội bóng, ban huấn luyện CLB Hải Phòng đã dốc hầu bao mang về hai chân sút chất lượng nhằm thay đổi tình hình và níu giữ cơ hội góp mặt ở cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Theo đó, bộ đôi cầu thủ người Brazil là Yuri Mamute và Guilherme Nunes sẽ cập bến đội bóng đất Cảng thay cho Bicou và Carlos Fernandez - những người đã gây thất vọng nặng nề trong thời gian qua.

Theo trang Transfermarkt, Yuri Mamute sinh 1995, quốc tịch Brazil, có chiều cao 1m77, chơi ở vị trí tiền đạo, từng kinh qua nhiều đội bóng ở Brazil, và từng khoác áo U20 Brazil và được định giá lên tới 300.000 euro.

Trong khi đó ngoại binh Guilherme Nunes sinh năm 1998 cũng có quốc tịch Brazil, cao 1m79 và thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự cũng từng khoác áo đội U20 Brazil và được định giá 350 nghìn euro.

Với việc bổ sung hai ngoại binh chất lượng, Hải Phòng FC được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc và cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng và góp mặt ở cuộc đua vô địch ở giai đoạn hai của V.League.

Ở vòng đấu thứ 9 tới đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón tân binh Khánh Hòa trên sân Lạch Tray vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 26/5.

Trước một đối thủ vừa tầm, Hải Huy và các đồng đội được kỳ vọng sẽ thi đấu tưng bừng, giành trọn 3 điểm, cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng và dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP