Thể thao

Hải Phòng FC cam kết không để CĐV đốt pháo sáng trong trận gặp Hà Nội FC

Trong công văn gửi tới Hà Nội FC được Chủ tịch Hải Phòng FC - Văn Trần Hoàn ký, đội bóng đất Cảng cam kết sẽ không để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu giữa 2 đội diễn ra tối 13/4.

Tối 13/4, trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2023 sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và Hải Phòng FC.

CĐV Hải Phòng FC đã không đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận gặp Hà Nội FC mùa giải 2022. (Ảnh: Trần Tiến).

Tình hình an ninh của cuộc đọ sức này là vấn đề được quan tâm khi ở những lần làm khách của Hải Phòng trước Hà Nội FC ở những mùa giải trước đây, luôn có pháo sáng xuất hiện ở khu vực CĐV đội bóng đất Cảng. Tình trạng này đã không xảy ra ở mùa giải trước nhưng BTC vẫn lo ngại điều tương tự sẽ lặp lại trong mùa giải 2023.

Dù vậy, trước khi trận đấu diễn ra, phía Hải Phòng FC đã gửi công văn đến Hà Nội FC cam kết sẽ không để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu tới. Bên cạnh đó, phía Hải Phòng FC cũng xin 1.000 vé xem trận đấu cho Hội CĐV bóng đá Hải Phòng, đồng thời đề nghị BTC trận đấu cho phép mang vào sân Hàng Đẫy 6 kèn và 10 trống để cổ vũ.

Phía đội bóng đất cảng cũng cam kết tuân thủ quy định của ban tổ chức sân Hàng Đẫy, với tinh thần cổ vũ nhiệt tình, văn minh, chung tay lan tỏa hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/4. Hà Nội FC hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, Hải Phòng FC đang có 6 điểm và đứng thứ 6./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP