Giải trí

Hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái Anh

Daily Mail và nhiều báo nước ngoài thông tin một cô gái 17 tuổi người Anh tố cáo bị hai người đàn ông được mô tả là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng người Việt Nam cưỡng hiếp trên đảo Majorca (còn gọi Mallorca) - Tây Ban Nha.

Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng vụ cưỡng hiếp diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của đảo. Vụ việc xảy ra vào cuối tuần trước sau khi cô gái gặp hai nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ.

Hai nghệ sĩ người Việt đã bị bắt tại khách sạn nhưng hiện tại ngoại chờ điều tra. (Ảnh: Majorca Daily Bulletin)

Dì của cô gái đã báo cảnh sát. Tờ báo địa phương Ultima Hora cho biết cô gái nói với cảnh sát hai người cưỡng hiếp thuộc độ tuổi 37 và 42. Họ đã bắt cô đi tắm ngay sau khi thực hiện hành vi phạm pháp để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ.

Hai nghệ sĩ người Việt đã bị bắt tại khách sạn vào rạng sáng 25-6 (giờ địa phương) và hiện được tại ngoại nhưng cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra đang diễn ra.

Hiện tên tuổi cả hai chưa được công bố nhưng theo Ultima Hora thì một người là diễn và một là nhạc sĩ chuyên nghiệp, có danh tiếng lâu năm tại Việt Nam.

Cô gái người Anh được cho là đã rời đảo cùng gia đình. Cô đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở Majorcan kiểm tra như một phần của quy trình.

Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành, và hiện chưa rõ nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi đi nghỉ mát hay đến đảo vì công việc.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP