Giải trí

Đời bi kịch của "nữ thần sắc đẹp xứ Hàn" kết hôn với người cưỡng hiếp mình

Seo Jung Hee, nữ diễn viên vang bóng một thời của màn ảnh xứ Hàn, từng trải qua cuộc hôn địa ngục dài 32 năm với chồng cũ. Gần đây, bà thú nhận với người hâm mộ việc mắc bệnh ung thư.

Thanh xuân khổ đau vì chồng bạo lực

Seo Jung Hee là diễn viên kiêm người mẫu đắt giá trong thập niên 90 của Hàn Quốc. Bà từng được nhiều nhà sản xuất và các "ông lớn" trong làng giải trí ưu ái nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tố chất nghệ thuật. Bà được truyền thông Hàn Quốc xem là "nữ thần sắc đẹp" đời đầu của showbiz xứ Hàn.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, vào năm 1982, ở tuổi 19, Seo Jung Hee lựa chọn kết hôn. Bà quyết định gắn bó cuộc đời với nam diễn viên hài Seo Se Won, người hơn bà 6 tuổi. Thời điểm đó, không ai biết rằng, đây là một cuộc hôn nhân ép buộc với Seo Jung Hee.

Seo Jung Hee là ngôi sao nổi tiếng một thời của showbiz Hàn Quốc (Ảnh: Naver).

Seo Jung Hee sau này kể lại, bà bị chính chồng tấn công tình dục và bị ép làm đám cưới. Cuộc hôn nhân 32 năm của Seo Jung Hee và chồng cũ không hề hạnh phúc, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh rạng ngời của cặp đôi trước ống kính phóng viên.

Sự thật là trong những năm tháng làm vợ Seo Se Won, Seo Jung Hee bị chồng đánh đập và coi như nô lệ. Bà chỉ được tự do và thoát khỏi cuộc sống kinh hoàng này khi kiện chồng ra tòa.

Năm 2014, những hình ảnh camera giám sát tại chung cư ghi lại giây phút Seo Se Won vừa kéo lê vừa đánh Seo Jung Hee từ thang máy ra tới hành lang được công bố khiến công chúng ghê sợ trước hành vi bạo lực của nam nghệ sĩ với vợ mình.

Seo Jung Hee từng có cuộc hôn nhân địa ngục gần 32 năm bên nam diễn viên hài Seo Se Won (Ảnh: Naver).

Năm 2015, phiên tòa xét xử nam diễn viên Seo Se Won diễn ra và thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc. Công chúng đã rất phẫn nộ khi Seo Se Won chỉ bị tòa tuyên án 6 tháng tù giam và 2 năm án treo.

"Trong 32 năm tôi sống như một tù nhân. Tôi phải chịu đựng sự bạo hành từ Seo Se Won gần như hàng ngày. Bất cứ khi nào ông ta bóp cổ, tôi đều cảm giác như lưỡi và mắt mình như muốn rơi ra ngoài. Tôi đã nhiều lần nghĩ rằng mình sẽ chết ở đó", Seo Jung Hee nói trước tòa.

Giải thích lý do đồng ý kết hôn với Seo Se Won, Seo Jung Hee cho biết, bản thân cảm thấy xấu hổ khi bị Seo Se Won cưỡng hiếp nên bà đồng ý kết hôn. Cũng vì xấu hổ, Seo Jung Hee không dám lên tiếng cũng như phản kháng lại sự cưỡng ép của Seo Se Won trong 32 năm bên nhau.

Hình ảnh Seo Jung Hee bị chồng bạo hành từng gây chấn động dư luận xứ Hàn vào năm 2014 (Ảnh: Newsen).

Seo Jung Hee từng ám chỉ rằng, chồng bà mắc hội chứng ghen tuông hoang tưởng, luôn nghi ngờ vợ ngoại tình mà không có bằng chứng xác thực. Seo Jung Hee tiết lộ: "Ông ấy có biểu hiện ghen tuông thái quá ngay từ lần đầu chúng tôi gặp nhau. Nhưng khi đó tôi còn non nớt nên không biết. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại sống như vậy".

Seo Jung Hee nhớ lại, sau mỗi lần đánh vợ, Seo Se Won lại tặng bà một món quà để làm lành hoặc tỏ thái độ hối lỗi. Khi việc mua quà cũng không khiến vợ vui vẻ, Seo Se Won ép vợ uống thuốc an thần. "Cuộc sống của tôi như một nhà tù. Nếu tôi không vui, ông ấy sẽ bắt tôi uống thuốc an thần. Tôi đã uống tất cả những thứ chồng tôi đưa ra", Seo Jung Hee kể lại.

Seo Se Won còn nắm giữ mọi thu nhập của vợ để đảm bảo bà không rời xa mình. Sau khi kết hôn, Seo Jung Hee không làm việc trong làng giải trí và trở thành một nhà thiết kế nội thất. Một nguyên nhân khiến Seo Jung Hee chấp nhận ở bên người bạn đời bạo lực này suốt 32 năm là vì muốn bảo vệ con gái.

Khi thoát khỏi vòng tay của chồng cũ, Seo Jung Hee làm lại cuộc đời và ra nước ngoài sống cùng con gái (Ảnh: News).

Seo Jung Hee sở hữu ngoại hình trẻ trung dù đã bước vào tuổi 60 (Ảnh: Newsen).

Seo Jung Hee tập vũ ba lê, lập kênh YouTube và hoạt động trong lĩnh vực thời trang (Ảnh: Naver).

Tuy nhiên, khi chứng kiến Seo Se Won bạo hành con gái bằng những lời nói, bà quyết định ly hôn. Con gái của Seo Jung Hee cũng thừa nhận, tuổi thơ của cô bị ám ảnh khi sống với người cha bạo lực và chứng kiến những hành động khủng khiếp mà cha làm với mẹ mỗi ngày. Bản thân cô cũng chịu sự bạo hành về tinh thần từ cha ruột.

Tuổi 60 làm lại cuộc đời nơi đất khách nhưng lại đối mặt bạo bệnh

Sau khi ly hôn và rời xa người đàn ông bạo lực, Seo Jung Hee bắt đầu cuộc sống mới. Bà ra nước ngoài sinh sống cùng con gái. Ngoại hình trẻ trung của bà khiến nhiều người choáng ngợp. Đầu năm 2022, bà đăng loạt ảnh múa ba lê và khiến cộng đồng mạng choáng váng bởi vẻ ngoài trông như thiếu nữ.

Ở tuổi Seo Jung Hee không hoạt động trong làng giải trí mà thỉnh thoảng viết sách, lập kênh YouTube để giao lưu với khán giả, hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Bà hạnh phúc khi con gái trở thành luật sư và có cuộc sống vui vẻ, thành đạt tại Mỹ.

Seo Jung Hee có cuộc sống yên bình và hạnh phúc bên con gái (Ảnh: Instagram).

Tuy nhiên, tai ương lại ập đến với cuộc đời Seo Jung Hee khi nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Tháng 4 vừa rồi, nữ diễn viên bất ngờ xác nhận mắc bệnh ung thư vú và theo công ty quản lý, Seo Jung Hee đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung cùng khối u vú.

Trung tuần tháng 6/2022, giới săn tin tại Hàn Quốc bắt gặp Seo Jung Hee đi dạo trên đường phố. Nữ diễn viên đi cùng một người đàn ông và sau đó, Seo Jung Hee giải thích đây là con trai của một người bạn.

Nữ diễn viên đối mặt với bạo bệnh nhưng vẫn đầy lạc quan khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi đội một bộ tóc giả. Tôi đang bị bệnh nhưng luôn thấy tràn ngập tình yêu. Những ngày này, tôi rất xúc động khi đọc phản hồi, lời cầu nguyện của các bạn. Tôi cảm ơn và thấy rất hạnh phúc".

Tháng 4/2022, Seo Jung Hee thừa nhận mắc bệnh ung thư vú và phải tiến hành điều trị (Ảnh: Instagram).

Tháng 6/2022, Seo Jung Hee lọt vào ống kính của giới săn tin khi xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc (Ảnh: Sport Chosun).

Nữ diễn viên thừa nhận khi mới phát hiện ra bệnh, bà từng rất đau khổ và suy sụp nhưng rồi bà tự động viên mình và tìm năng lượng tích cực từ những cuộc đời quanh mình. Bà bật khóc và cầu nguyện mỗi khi đọc được những tin nhắn an ủi, động viên từ những người từng vượt qua đau khổ. Bà thấy biết ơn khi nhận được sự yêu thương từ khán giả và tin rằng mình sẽ chiến thắng bạo bệnh bằng suy nghĩ tích cực.

Nhiều khán giả bày tỏ sự xót xa với ngoại hình hiện tại của nữ diễn viên khi xem loạt ảnh mới của bà. Trái với hình ảnh trẻ trung hồi đầu năm, Seo Jung Hee hiện gầy hơn trước sau quá trình điều trị bệnh. Nhiều khán giả đã gửi lời động viên nữ diễn viên và mong những điều tốt nhất sẽ đến với bà.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP