Pháp luật

Hải Dương: Ghen tuông, đâm tử vong người ngồi ăn cơm cùng vợ cũ

Do ghen tuông, khi thấy vợ cũ ngồi ăn cơm cùng một người đàn ông trong phòng trọ, Phạm Văn Thuyết đã dùng dao đâm khiến người này tử vong.

Đêm ngày 27/2, lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, vào tối cùng ngày trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Báo cáo của Công an xã Ngọc Sơn cho biết, khoảng 18h30 tối 27/2, do ghen tuông, đối tượng Phạm Văn Thuyết (SN 1971, trú tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) đã mang theo dao bầu đến phòng trọ của vợ cũ là chị Bàng Thị Thoa (SN 1978, quê tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên) tại thôn Phạm Xá, xã Ngọc Sơn.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng.

Tại đây, Thuyết thấy chị Thoa và anh Nguyễn Văn Nhẵn (SN 1965, trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đang ngồi ăn tối.

Do ghen tuông, Thuyết đã dùng dao đâm anh Nhẵn gây thương tích. Bị đâm, anh Nhẵn chạy ra đến cổng thì gục xuống. Sau đó, anh Nhẵn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Ngọc Sơn cùng quần chúng nhân dân đã bắt giữ đối tượng Thuyết. Đồng thời báo cáo lãnh đạo CATP Hải Dương để chỉ đạo điều tra, xác minh làm rõ vụ án.

Tác giả: Hải Ninh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP