Trong nước

Hai cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum cùng bị miễn nhiệm chức vụ

Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường và Chánh văn phòng Sở TN-MT Kon Tum cùng bị miễn nhiệm chức vụ vì đã bị xử lý kỷ luật về mặt Đảng.

Ngày 6-9, nguồn tin riêng phóng viên Báo Người Lao Động cho biết ông Nguyễn Văn Lộc, Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Kon Tum, vừa ký 2 quyết định miễn nhiệm chức vụ hai cán bộ của sở này.

Theo đó, miễn nhiệm chức vụ Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường đối với bà N.T.K.H. Vị trí công tác và nhiệm vụ chuyên môn cụ thể sau khi miễn nhiệm do lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường phân công.

Bà N.T.K.H, Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường bị miễn nhiệm chức vụ

Bà N.T.K.H phải có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhận và hồ sơ, tài liệu có liên quan cho lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường.

Cùng với đó, Giám đốc Sở TN-MT Kon Tum cũng đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Chánh văn phòng Sở TN-MT đối với ông N.Đ.K. Điều động ông này đến nhận công tác tại Phòng Môi trường thuộc Sở TN-MT từ hôm nay (6-9), nhiệm vụ cụ thể sẽ do Trưởng phòng Môi trường phân công.

Theo một lãnh đạo Sở TN-MT Kon Tum, bà N.T.K.H và ông N.Đ.K bị người dân tố cáo. Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp đã xử lý kỷ luật về mặt Đảng. Sở TN-MT thi hành kỷ luật về mặt chính quyền. "Vi phạm chưa đến mức phải cách chức, nhưng theo quy định nếu đã mất uy tín, bị kỷ luật cảnh cáo trở lên với người có chức vụ thì phải xin từ chức. Tuy nhiên, hai người không từ chức nên phải làm quy trình miễn nhiệm" - vị này nói.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP