Trong nước

Hà Nội thông tin ban đầu vụ cháy xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân

Đến 5h ngày 13/9, thống kê sơ bộ đã cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong trong vụ cháy lớn tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, Thanh Xuân.

Vụ cháy xảy ra tại trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN)

Hà Nội vừa có thông tin ban đầu về việc liên quan đến vụ cháy xảy ra trên địa bàn phường Khương Đình quận Thanh Xuân.

Theo đó, vào hồi 23h50 phút ngày 12/9, trên địa bàn phường Khương Đình quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Lãnh đạo Thành phố, lực lượng công an Thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và thực hiện các phương án cứu chữa.

Đến 5h ngày 13/9, thống kê sơ bộ đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với Công an Thành phố và các lực lượng chức năng khẩn trương xử lý tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ người bị nạn và có các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy. Đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngay khi có những thông tin có liên quan về số người tử vong, nguyên nhân vụ cháy các cơ quan có liên quan của Quận sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc./.

Tác giả: Xuân Quảng

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP