Xã hội

Hà Nội: Cháy chung cư mini, nhiều người tử vong

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra trong đêm ngày 12, rạng sáng ngày 13/9 tại một chung cư mini nằm sâu trong ngõ 29/70 Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, đêm 12/9, một nhà chung cư mini nằm sâu trong hẻm 29/70 Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra cháy lớn từ tầng 1 của tòa chung cư này.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt để ttham gia cứu hộ cứu nạn. Đến 5h30 ngày 13/9, lực lượng chức năng vẫn đang đưa các nạn nhân xấu số ra bên ngoài.

Lực lượng chức năng xuyên đêm chữa cháy và cứu nạn, dẫn vòi rồng vào ngõ sâu tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Các nhân chứng cho biết, lửa bùng phát dữ dội, cột khói đen bốc cao hàng chục mét, bên trong chung cư có nhiều người, họ nghe thấy nhiều tiếng kêu cứu, la hét từ ngôi nhà bị hỏa hoạn.

Bảo vệ tòa chung cư mini trên cho biết, vụ cháy xuất phát từ tầng 1. Thời điểm cháy, trong tòa nhà có 45 hộ dân đang sinh sống. Sau khi xảy ra hỏa hoạn, mới chỉ có khoảng 5 hộ dân thoát được ra ngoài.

Do hiện trường nằm trong ngõ sâu nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Xe chữa cháy chỉ có thể đỗ cách hiện trường 3 - 400m; lực lượng chức năng xuyên đêm chữa cháy và cứu nạn, dẫn vòi rồng vào ngõ sâu để dập lửa.

Hiện số người thương vong sẽ được cơ quan chức năng thông tin sớm nhất khi công tác cứu hộ hoàn thành.

Tác giả: Đức Lâm

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP