Số hóa

Google chính thức gửi thư mời sự kiện đặc biệt ra mắt bộ đôi smartphone Pixel mới

Google vừa chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra đầu tháng 10 tới đây tại thành phố New York (Mỹ). Đây là dịp để hãng trình làng bộ đôi smartphone Pixel 3 và Pixel 3 XL mới nhất của mình.

Google sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 9/10 tới đây tại thành phố New York (Mỹ). Trên thư mời tham dự sự kiện gửi đến giới truyền thông và công nghệ, Google không hề hé lộ thông tin về sản phẩm sẽ được trình làng, thay vào đó chỉ có thông điệp “I <3 NY” (viết tắt của câu “Tôi yêu New York”).

Thư mời sự kiện đặc biệt của Google với hàm ý nhắc đến bộ đôi Pixel 3

Không quá khó để có thể nhận ra Google đang hàm ý nhắc đến bộ đôi smartphone Pixel 3 và Pixel 3 XL thông qua thư mời, do vậy đây chắc chắn là sự kiện để Google trình làng bộ đôi smartphone mới nhất mang thương hiệu Pixel của hãng.

Mặc dù phải đến ngày 9/10 mới được ra mắt nhưng những thông tin, hình ảnh và video thực tế của bộ đôi smartphone này đã liên tục bị rò rỉ trong thời gian qua.

Theo các thông tin và hình ảnh bị rò rỉ trước đó, Pixel 3 XL sẽ sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ”, nhưng phần “tai thỏ” lại có thiết kế khá dày và thô so với các smartphone sở hữu màn hình “tai thỏ” khác hiện có trên thị trường. Trong khi đó, Pixel 3 không sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ”, viền màn hình ở trên và dưới sản phẩm đã được thu gọn lại nhỏ hơn. Cạnh trên và cạnh dưới của màn hình vẫn là sự hiện diện của hệ thống loa ngoài.

Mặt sau của bộ đôi sản phẩm này vẫn chỉ được trang bị một camera, thay vì sở hữu camera kép như xu thế thị trường smartphone hiện nay. Có vẻ như Google vẫn tự tin vào khả năng xử lý ảnh bằng phần mềm nên không cần phải trang bị cụm camera kép cho chiếc smartphone thế hệ mới của hãng. Còn mặt trước của cả 2 sản phẩm được trang bị cụm camera kép, nhưng vẫn chưa rõ chức năng của cụm camera kép này chỉ đơn thuần để cải thiện khả năng chụp ảnh selfie, hay còn trang bị tính năng mở khóa bằng gương mặt.

Ảnh thực tế Pixel 3 (trái) và Pixel 3 XL bị rò rỉ trước giờ ra mắt

Pixel 3 và Pixel 3 XL là thế hệ thứ 3 của dòng smartphone mang thương hiệu Pixel, được Google giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016 để thay thế cho dòng smartphone Nexus trước đó của hãng. Với dòng Nexus trước đây, Google chỉ chịu trách nhiệm thiết kế phần mềm trên sản phẩm thì với dòng Pixel, Google sẽ chịu trách nhiệm thiết kế cả phần mềm lẫn phần cứng và giao lại cho một đối tác bên ngoài sản xuất.

Ngoài ra mắt bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL mới nhất, ngày 9/10 cũng là dịp để Google chính thức phát hành rộng rãi nền tảng Android 9.0 Pie mới nhất cho tất cả các hãng sản xuất smartphone và người dùng cũng chuẩn bị được nâng cấp lên phiên bản Android này.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP