Đẹp

Gợi ý áo dài hoa cho cô nàng nữ tính

Không chỉ giúp tôn vóc dáng, áo dài hoa với nét đẹp dịu dàng, nữ tính đã trở thành lựa chọn ưu tiên của phái đẹp.

Làm bật nét nữ tính và tao nhã, áo dài hoạ tiết hoa được phần đông phái đẹp yêu thích khi muốn tạo ấn tượng với người đối diện. Trên nền vải lụa, hoa lá khéo léo uốn lượn, trải dài dọc theo tà áo tạo thêm phần thướt tha cho trang phục truyền thống này.

Bộ áo dài kết hợp hài hòa giữa họa tiết hoa và màu sắc thiên nhiên nằm trong BST Mỹ thực dược lấy ý tưởng từ các loài hoa có lợi cho cuộc sống ở 3 khía cạnh: Hoa trong thực phẩm (thực), hoa trong mỹ phẩm (mỹ) và hoa trong dược phẩm (dược).

Các thiết kế hoa văn chuyên biệt nửa thân có lợi thế tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, phái đẹp có thể may đo theo nhiều kiểu dáng phù hợp với phong cách, sở thích cá nhân cũng như tính chất công việc và bối cảnh diện trang phục.

Với BST Mỹ thực dược, phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hoa văn và màu sắc. Nếu dáng người mảnh mai, nàng không nên bỏ qua những kiểu hoa văn lớn cùng màu sắc tươi sáng. Còn nàng mũm mĩm hơn có thể chọn cho mình những thiết kế có hoa văn nhỏ, màu sắc nhẹ hướng về tone màu lạnh.

Đặc biệt, BST ứng dựng công nghệ vải kháng khuẩn. Ưu điểm hạn chế sự hình thành của vi khuẩn trong nhiều giờ, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.

Thông qua 3 khía cạnh lợi ích quý giá của “nàng” hoa, Thái Tuấn muốn gửi gắm thông điệp khát vọng của hành trình chinh phục giá trị cuộc sống con người, với xuất phát điểm là nhu cầu được ăn ngon, đến khao khát sở hữu cái đẹp và cuối cùng là trân quý những giá trị tinh thần cũng như sức khoẻ. Hoa văn nổi bật, ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa cùng thế mạnh về chất liệu, BST sẽ là gợi ý áo dài không thể bỏ qua cho các nàng trong tháng 11 này.

Tác giả: Giang Di Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP