Pháp luật

Gọi bố mẹ ra lăng mạ công an: Hồi kết nóng

Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm cho biết, cơ quan công an đã tiến hành xử lý ban đầu vụ việc nam thanh niên gọi bố mẹ đến lăng mạ công ạ.

Sáng 17/7, trao đổi với PV, ông Lò Phong Nam - Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La) cho biết, bước đầu đã có thông tin về kết quả xử lý vụ việc nam thanh niên vi phạm giao thông gọi bố mẹ ra lăng mạ công an.

Cụ thể, theo ông Nam, khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản, thu giữ phương tiện.

Sau đó, công an Phường Quyết Tâm đã có báo cáo gửi lên UBND phường và UBND, Công an TP Sơn La xin ý kiến chỉ đạo về hành vi chống đối, lăng mạ người thi hành công vụ của gia đình nam thanh niên trên.

Nam thanh niên gọi cả bố mẹ ra thách thức, lăng mạ công an. Ảnh cắt từ clip

"Tuy nhiên, qua xác minh, chiếc xe máy mà nam thanh niên điều khiển là mượn của người bạn gái. Mới đây, chủ nhân chiếc xe đã lên phường làm việc và chứng minh được quyền sử hữu chiếc xe này.

Do đó, cơ quan công an đã tạo điều kiện trả lại phương tiện cho chủ nhân, đồng thời tiến hành xử phạt hành chính nam thanh niên vì lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông", ông Nam thông tin.

Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm cũng cho hay, với hành vi chống đối, lăng mạ công an của nam thanh niên này đang được cơ quan thành phố tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ, chưa có kết luận xử lý cuối cùng.

Như đã thông tin, vào chiều 2/7, Đỗ Mạnh Dũng (SN 1990, thường trú tại tổ 8, phường Tô Hiệu, TP Sơn La, hiện đang sinh sống tại tổ 3, phường Quyết Tâm) bị bắt vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Thay vì việc hợp tác xử lý vụ việc, nam thanh niên này chửi bới, gọi điện cho mẹ nói rằng bị công an phường bắt và đánh "ngay gần nhà mình".

Dũng văng tục, chửi bới, còn nhờ người quay video để đăng lên Facebook. Nam thanh niên này lớn tiếng cho rằng có bác là Trưởng Công an TP Sơn La. Do đó, Dũng thách thức, văng tục với công an phường.

Sự việc càng được dư luận quan tâm hơn, khi chỉ vài phút sau đó cả bố và mẹ Dũng cùng có mặt tại hiện trường để bảo vệ con, cùng có những hành động chống đối lực lượng chức năng.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP