Giải trí

Giữa ồn ào ảnh nhạy cảm của Trấn Thành, Hari Won đăng dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi

Hari Won đăng dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi giữa tâm bão nghi vấn giới tính của chồng sau lùm xùm lộ ảnh xông hơi cùng Don Nguyễn.

Liên quan tới những ồn ào giới tính khi MC Trấn Thành cùng Don Nguyễn có mặt tại một phòng xông hơi, nam MC cùng vợ là ca sĩ Hari Won chọn cách im lặng.

"Khổ chủ" im lặng trước tin đồn giới tính thất thiệt.

Những tưởng mọi chuyện đều ổn thì cách đây ít giờ, giọng ca "Anh hãy đi đi" đã đăng tải đôi lời tâm sự: "Tôi thật sự là quá mệt mỏi. Tình trạng của tôi bây giờ là ngồi xuống dưới đất và không nhấc cái mông được luôn...Tôi phải tắm, chuẩn bị ngủ...vậy là không dậy nổi. Chắc do tôi dồn sự mệt, hôm nay mới được bung. Thôi, tôi nghe nhạc rồi lấy sức tắm".

Dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của mọi người, phần lớn người hâm mộ động viên Hari Won và nói rằng cô nên giữ gìn sức khỏe để có thể ra mắt các sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị đồn đại vấn đề giới tính "nghiêng ngả", song mỗi lần như vậy anh đều chọn cách im lặng, và lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên, không ít người quan ngại liệu khi đối mặt với các mối quan hệ "phức tạp" của chồng như vậy, cuộc sống của Hari Won có hạnh phúc như những gì thể hiện với truyền thông hay không?

Khi tin đồn lan ra, đích thân Don Nguyễn đã lên tiếng giải thích: "Thật tình đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn mới vừa vào. Hai tụi tôi gần lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tôi vào spa. Ủa mà nếu có thật vậy thì cũng đã sao? Rất nhiều người hỏi địa chỉ spa vì nghĩ spa này có gì đó hấp dẫn lắm".

Don Nguyễn lên tiếng "phản pháo" trước nghi vấn.

Chính chủ đã lên tiếng rồi. Đó là một lời khẳng định cho mối quan hệ giữa Trấn Thành và Don Nguyễn không giống như những gì mọi người đang nghĩ. Hy vọng sự việc sẽ kết thúc ở đây và không đẩy đi xa hơn nữa.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP