Giới trẻ

Giới trẻ thoả sức "check in" hồ sen ở vùng cát trắng Ninh Thuận

Chỉ với 20.000 đồng, các bạn trẻ có thể thoải mái chụp hình với các khung cảnh tuyệt đẹp như hồ sen, vườn hoa hướng dương, con đường hoa mười giờ...

Khu sinh thái Sen Charaih - Ninh Thuận (làng Mỹ Nghiệp, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) cách trung tâm TP Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 11km về phía Nam, nằm giữa cánh đồng bao la. Là một trong những địa điểm đẹp hiếm hoi của vùng đất Ninh Thuận đầy nắng gió nên điểm đến này đang thu hút nhiều người dân địa phương, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, chụp hình "check in".

Không chỉ có sen mà khu du lịch đậm chất Chăm này còn có nhiều tiểu cảnh khác như vườn hoa hướng dương, con đường hoa mười giờ, vòng xoay, cối xoay gió thơ mộng và hoà quyện với thiên nhiên vùng quê. Gốm Bầu Trúc - một nét văn hoá đặc sắc của văn hoá Chăm, cũng đã được khéo léo bài trí trong các tiểu cảnh ở đây.

Chỉ với 20.000 đồng/người, du khách tha hồ tham quan, chụp ảnh, câu cá… Ở đây, du khách còn có thể thuê các trang phục áo dài, áo bà ba, nón lá, trang phục các dân tộc… để thỏa sức sáng tạo cho những khung hình kỷ niệm bên đầm sen cùng bạn bè, người thân.

Một góc Sen Caraih

Chỉ với 20.000 đồng/người, các bạn trẻ có thể thỏa thích lưu lại những khoảnh khắc đẹp

Hoặc chụp album hình cưới

Thiếu nữ khoe nét thanh xuân bên đầm sen

Nhiều bạn trẻ ở địa phương chọn nơi này để thực hiện album ảnh cưới, hoặc lưu lại những khoảnh khắc đẹp của tình yêu đôi lứa, hay nét đẹp mặn mà của thời thiếu nữ. Nhiều phụ nữ trung niên cũng khoe sắc rạng ngời và duyên dáng bên đầm sen tuyệt đẹp. Các bố mẹ cũng đến đây để có một album đẹp cho bé con. Một số trường học cũng đã chọn nơi này để tổ chức hoạt động ngoại khoá cho học sinh...

Không chỉ có khung cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, giúp con người hoà quyện với thiên nhiên, xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi; ở đây còn cung cấp các món ăn dân dã như gà nướng lu, cá lóc nướng trui, cá rô chiên xù mắm me… để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị ẩm thực đồng quê cho du khách.

Các chị em thoả sức “đọ sắc” mặn mà cùng Sen

Các bố mẹ cũng đến đây để có một album đẹp cho bé con

Một số trường học cũng đã chọn nơi này để tổ chức hoạt động ngoại khoá cho học sinh

Ngoài đồng sen, ở đây còn có vườn hoa hướng dương, con đường hoa mười giờ, vòng xoay, cối xoay gió thơ mộng

Tiểu cảnh sáng tạo với Sen và gốm Bàu Trúc- một nét văn đặc sắc của người Chăm Ninh Thuận

Ẩm thực đồng quê - điểm nhấn hấp dẫn khách du lịch

Du khách xả stress trong không khí trong lành, bên đầm sen đẹp ở làng quê yên bình

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP