Giới trẻ

Giới trẻ khoe loạt ảnh bắn tim, hái sao trên trang cá nhân

Mỗi bức ảnh được làm mờ phông nền phía sau và phủ đầy những trái tim lấp lánh nhờ sử dụng hiệu ứng Art Bokeh trên Galaxy A6+.

Những bức ảnh trao trọn thanh xuân rực rỡ cho người thương đang được giới trẻ lăng xê trên trang cá nhân.

Bạn trẻ đã khéo kết hợp trào lưu chụp ảnh Art Bokeh (xóa phông nghệ thuật) với dáng bắn tim Finger Heart khi tỏ tình với chàng trai thầm thương trộm nhớ. Không cần những lời ngôn tình trau chuốt, chỉ một bức ảnh selfie ngọt ngào cũng có thể mang lại cảm giác ấm áp, đủ để đối phương hiểu rằng “Thanh xuân của em chính là anh”.

Ngoài biểu tượng trái tim tượng trưng cho tình yêu, bạn trẻ còn mang cả những vì sao tinh tú vào khung hình. Chỉ cần đăng ảnh Facebook kèm lời nhắn nhủ “Nguyện hái sao trên trời cả đời cho anh”, bạn có thể khiến chàng trai rung động.

Các cô nàng cũng có thể trang điểm thật đẹp, sau đó “rót” thật nhiều trái tim vào ly cà phê sữa gửi đến người trong mộng.

Ngoài các dòng máy ảnh chuyên nghiệp, tính năng Art Bokeh còn sẵn có trên Galaxy A6+ với các thao tác đơn giản hơn. Art Bokeh nên chụp buổi tối để làm hiệu ứng ánh sáng nổi bật và ảo diệu hơn. Ánh sáng yếu buổi tối vốn gây cản trở cho những bức ảnh đẹp, song lại là lợi thế chụp hình của chiếc smartphone Samsung.

Nhờ bộ đôi camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP, khẩu độ lớn f/1.7, ảnh chụp xóa phông bằng Galaxy A6+ cho những bức ảnh sắc nét. Hiệu ứng làm khuôn mặt xinh xắn của phái đẹp thêm nổi bật, còn hậu trường phía sau trông rất lung linh.

Bức ảnh Art Bokeh cùng lời nhắn “Anh muốn hỏi đường đến trái tim em” thay cho lời tỏ tình lãng mạn của chàng trai nhút nhát. Chỉ cần búng tay nhẹ, cả bầu trời trái tim lấp lánh sẽ lập tức sáng đèn.

Nếu tỏ tình thành công, bạn cũng đừng quên chụp cho cả hai một bức ảnh Art Bokeh để đời, kỷ niệm ngày chính thức nhận lời yêu.

Tác giả: Kỳ Hân

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: selfie , khoe ảnh , giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP