Xã hội

Giảng viên đại học say xỉn gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

Nam tài xế 41 tuổi gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Chánh tối qua được xác định có nồng độ cồn vượt mức kịch khung. Người này là giảng viên của một trường đại học.

Sáng 8/9, thông tin với Zing về vụ ôtô tông liên hoàn nhiều người ở Hà Nội tối qua, đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết nam tài xế gây tai nạn là Trịnh Văn Phương (sinh năm 1981, thường trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Anh này đang ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) và là giảng viên của một trường đại học.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế gây tai nạn là 0,897 mg/l khí thở - gấp 2,24 lần mức kịch khung theo quy định tại Nghị định 100.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ.T.

4 nạn nhân bị thương do xe này tông trúng không có nồng độ cồn trong cơ thể. Tình hình sức khỏe của họ không nguy kịch.

Trước đó, khoảng 21h ngày 7/9, tại ngã tư Tú Mỡ - Nguyễn Chánh (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn.

Công an quận Cầu Giấy cho hay ôtô biển số 30F do Trịnh Văn Phương cầm lái đã tông một xe máy tại giao lộ trên. Khi bỏ chạy đến cạnh tòa Home City - Nam Trung Yên, ôtô này tông tiếp chiếc Honda CRV và một xe máy đi chiều ngược lại. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP