Đẹp

Giảm một mạch 4-10kg, vắt sạch mỡ bụng chỉ với thứ nước uống tự nhiên nhà nào cũng có

Chỉ cần bỏ ra ra 5 phút mỗi ngày tập 4 động tác này và uống nước vỏ bưởi là chị em có thể thu nhỏ vòng eo và giảm cân vô cùng hiệu quả.

Mỡ thừa vòng 2 và cân nặng quá khủng khiến thân hình sồ sề làm chị em mất tự ti. Bạn có biết, chẳng cần thẩm mỹ hay uống thuốc cho hại sức khỏe, chỉ cần bỏ ra ra 5 phút mỗi ngày tập 4 động tác này và uống nước vỏ bưởi là chị em có thể thu nhỏ vòng eo và giảm cân vô cùng hiệu quả.

Động tác 1:

Nằm thả lòng trên sàn, chân duỗi thẳng và khép hai má chân lại với nhau, giơ hai tay lên phía trên đầu. Từ từ ngồi dậy và gập bụng, giữ tay và lưng thẳng, trán chạm xuống chân là được.

Lặp lại động tác này 10 lần.

Động tác 2:

Nằm thẳng người, tay duỗi thẳng song song với chân. Từ từ đưa chân và phần thân trên lên cao tạo hình chữ V, lấy phần hông làm trụ. Cả tay, chân và lưng giữ thẳng nhất có thể. Động tác này sẽ giúp tác động vào vùng bụng giúp eo thon, săn chắc.

Động tác 3:

Nằm thẳng người trên sàn, khẽ nâng lưng lên cao nhưng ngửa cổ về phía sau, chân và tay đưa lên cao sao cho song song với nhau, giữ 2 – 3 giây rồi từ từ hạ tay và chân xuống. Sau cùng mới để đầu trở về trạng thái ban đầu.

Động tác 4:

Nằm thẳng trên sàn, 2 tay sang ngang, từ từ đưa chân lên cao, tạo góc vuông với mặt đất. Sau đó, giữ yên vùng eo, xoay hông và chân sang bên trái để chân song song với tay, giữ trong 2 giây rồi đổi bên. Lặp lại động tác này 15 lần.

Động tác này rất tốt cho giảm mỡ thừa vùng bụng.

Công thức nước vỏ bưởi giúp giảm cân, vắt sạch mỡ bụng

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi

- 2,5 lít nước lọc

Cách thực hiện:

- Lọc lấy vỏ bưởi và đem rửa sạch, sau đó pha loãng 2 thìa muối với 1 chút nước đủ để ngâm bưởi, giữ nguyên trong khoảng 20 phút.

- Dùng dao cắt nhỏ vỏ thành sợi to bằng ngón tay hoặc nhỏ hơn tùy ý, nhằm giúp tinh chất trong vỏ bưởi dễ tan hết vào nước.

- Sau đó, cho vỏ bưởi vào nồi cùng 2,5 lít nước, đun khoảng 30 phút cho đến khi sôi thì bạn hạ nhỏ lửa om cho tới khi nước vỏ bưởi ngả sang màu vàng thì tắt bếp. Bạn có thể để nguội và cho vào chai bảo quan trong tủ lạnh.

Mỗi ngày bạn uống 3 ly trước bữa ăn. Chỉ sau 1 tuần áp dụng là bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa trong bưởi rất cao sẽ hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa quá trình chảy xệ, hình thành nếp nhăn, xóa mờ nám từ bên trong cơ thể. Hơn thế nữa, chúng còn giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Để giảm cân nhanh hơn bạn nên thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt: hạn chế ăn tinh bột, chiên xào, tăng cường ăn rau xanh, trái cây.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP