Pháp luật

Ghen tuông, thiếu niên 17 tuổi nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi sát hại

Thấy bạn gái nhắn tin cho người khác xưng hô vợ chồng nên Thái nổi cơn ghen tuông, người này đã lấy điện thoại nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi đâm chết.

Ghen tuông, thiếu niên 17 tuổi nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi sát hại - Hình minh họa

Ngày 6/3, Công an tỉnh Nam Định thông tin về vụ việc thiếu niên 17 tuổi đâm chết người do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân là anh T.V.T. (SN 1999, trú huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 3/3, tại ngõ 360 Nguyễn Bính (phường Trần Quang Khải, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh T.V.T. nhờ 1 người bạn dùng xe máy chở đến ngõ 360 Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải TP. Nam Định.

Tại đây, anh T. đi vào trong ngõ thì bị một đối tượng dùng dao đâm 1 nhát vào ngực T. khiến nạn nhân tử vong.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ nghi phạm là Phạm Trọng Thái (SN 2002, ở xã Lộc An, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Tại cơ quan Công an, Phạm Trọng Thái khai nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Theo đó, Thái yêu chị Hạnh (tên đã thay đổi, 22 tuổi, làm nhân viên nhà hàng tại TP. Nam Định). Trước hôm xảy ra vụ án mạng, Thái phát hiện chị Hạnh nhắn tin cho anh T., xưng hô là vợ - chồng, nên đã nổi cơn ghen, dẫn đến cãi nhau.

Trưa 3/3, Thái lấy điện thoại di dộng của chị Hạnh, nhắn tin hẹn anh T. đến ngõ 360. Không chút nghi ngờ, anh T. đến điểm hẹn, và sự việc đau lòng đã xảy ra.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP