Số hóa

Galaxy XCover7, Tab Active5 bền chuẩn quân đội cho công việc thực địa

Samsung Galaxy XCover7 và Galaxy Tab Active5 bền bỉ chuẩn quân đội, sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng giúp nhân sự thực địa tăng hiệu suất, doanh nghiệp tối ưu bảo mật.

Samsung gần đây ra mắt Galaxy XCover7 và Galaxy Tab Active5 - điện thoại thông minh và máy tính bảng bền chuẩn quân đội nằm trong hệ sinh thái mở “Galaxy for Work”. Cả hai thiết bị dành riêng cho đội ngũ nhân sự thực địa làm việc tại doanh nghiệp sản xuất, vận tải, logistic, bán lẻ…

Các ngành công nghiệp hiện đang bật chế độ tăng tốc số hóa trên toàn bộ chuỗi cung ứng. Với trợ thủ đắc lực mới từ Samsung, mỗi doanh nghiệp có thể số hóa mạnh mẽ và bền vững ngay từ mắt xích đầu tiên - thiết bị di động công nghiệp trang bị cho nhân viên.

Samsung cho biết, bộ đôi “chiến binh công nghệ” mới tập trung vào mục tiêu đồng hành dài lâu cùng các doanh nghiệp, gia tăng sức cạnh tranh hiện tại và chớp lấy cơ hội tương lai, đồng thời tối ưu bảo mật trong mọi thời điểm kinh doanh.

Tăng năng suất công việc lên ngưỡng tối ưu

Galaxy XCover7 và Tab Active5 đều trang bị chipset 8 nhân với hiệu năng ổn định, RAM 6GB hỗ trợ công việc đa nhiệm mượt mà hơn. Đặc biệt, để đáp ứng nhịp độ công việc bận rộn liên tục nơi thực địa (nhà máy, kho bãi, công trường…), cả hai đều được nâng cấp mạnh mẽ về pin và sạc.

Cụ thể, ngoài viên pin lớn 4.000mAh trên XCover7 và 5.000mAh trên Tab Active5 sử dụng hàng giờ, bộ đôi tích hợp thêm “combo” sạc nhanh 15W và chân sạc POGO tăng tốc thời gian nạp đầy pin trở lại. Cùng với đó là Chế độ Pin tháo rời, cho phép nhân sự làm việc lâu ngoài trời có thể dễ dàng thay pin dự phòng mà không cần sạc, tiếp tục nhịp độ công việc và giảm thiểu “thời gian chết” ở bất cứ đâu.

Sức mạnh bộ đôi “Galaxy for Work” còn đến từ loạt tính năng chuyên dụng được Samsung nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu thực, nhằm hỗ trợ các công việc ở hiện trường. Bằng cách tăng năng suất công việc lên ngưỡng tối ưu, doanh nghiệp có thể thiết lập chuẩn mực mới về hiệu quả, tốc độ, lợi nhuận… trong ngành.

Chỉ với một cú chạm, nhân viên ở kho bãi và điểm bán hàng có thể sử dụng Galaxy XCover7 hoặc Tab Active5 như một máy quét mã vạch tức thời qua tính năng Knox Capture. Phím vật lý Programmable Key bên hông thiết bị cũng cho phép họ tự cài đặt phím tắt, khởi chạy nhanh ứng dụng thường dùng nhiều nhất để “vào việc ngay”.

Riêng Tab Active5, Samsung bổ sung thêm Chế độ Không pin kết hợp với tính năng NFC, biến máy tính bảng thành máy POS thanh toán di động hoạt động liên tục tại điểm bán hàng.

Linh hoạt trong mọi môi trường làm việc khắc nghiệt

Bộ đôi “Galaxy for Work” sở hữu thiết kế cứng cáp và đa dụng, bền bỉ đạt chuẩn MIL-STD-810H quân đội, chống bụi và chống nước chuẩn IP68 ở độ sâu 1.5m trong 30 phút, chống rơi vỡ từ độ cao 1.5 đối với XCover7 và 1.8m đối với Tab Active5 có ốp lưng bảo vệ đi kèm.

Sở dĩ có thiết lập cao cấp này, bởi cả hai thiết bị phải thường xuyên “lăn xả thực chiến” trong các môi trường làm việc khắc nghiệt. Với độ bền “nồi đồng cối đá” chuẩn quân đội, doanh nghiệp đầu tư vào 2 sản phẩm này có thể tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì hoặc thay mới thiết bị.

Samsung dường như còn cân nhắc đến mọi môi trường làm việc để mở rộng cực đại mức độ linh hoạt, ngưỡng chịu nhiệt độ cao và thấp cho thiết bị. Điều này dễ thấy với cải tiến loa bộ đàm lớn, hỗ trợ đắc lực cho công việc nơi ồn ã và nắng nóng (công trường xây dựng, bãi đỗ vận tải…). Các tác vụ nơi hiện trường ẩm ướt và đọng nước (xưởng chế biến, kho lạnh…) cũng thuận tiện hơn với Chế độ Găng tay vuốt chạm trơn mượt trên màn hình cảm ứng.

Đặc biệt, Galaxy XCover7 và Tab Active5 đều hỗ trợ kết nối tân tiến 5G cùng Wi-Fi 5/6, nâng cao hiệu suất xử lý di động và thời gian hoàn thành công việc trong kỷ nguyên cạnh tranh siêu kết nối sắp tới. Các kết nối đáng tin cậy này còn cho phép nhân viên phối hợp trôi chảy với nhau, dù làm việc ở các hiện trường khác nhau.

Bảo mật cấp quốc phòng bởi "Dữ liệu là vàng"

Cùng với độ bền chuẩn quân đội, Galaxy XCover7 và Tab Active5 củng cố thêm sức mạnh với nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox. Đạt chứng nhận CC EAL 5+ thực chứng khả năng chống giả mạo cấp độ cao, Samsung Knox chính là “chiến binh bảo mật” mang lại trải nghiệm an tâm cho doanh nghiệp ngày nay.

Khác với hệ thống bảo mật dùng chung bộ vi xử lý và bộ nhớ với hệ điều hành của các thương hiệu khác, Samsung Knox là nền tảng bảo mật dựa trên phần cứng riêng biệt. Nhờ đó, nền tảng cung cấp khả năng phòng thủ vượt trội theo thời gian thực, ngăn chặn các cuộc tấn công của mã độc nhắm vào dữ liệu doanh nghiệp, mã hóa và bảo vệ thông tin ngay cả khi thiết bị bị đánh cắp.

Dữ liệu kinh doanh là tài sản của doanh nghiệp. Do đó, các chủ doanh nghiệp có thể nhìn nhận “chiến binh bảo mật” Galaxy XCover7 và Tab Active5 là tài sản cần đầu tư để chống lại các mối đe dọa trong tương lai, chứ không chỉ là một loại chi phí. Chưa kể, các thiết bị còn được hưởng dịch vụ Enterprise Edition từ Samsung, dễ dàng kết hợp với các công cụ quản lý và giải pháp bảo mật khác theo nhu cầu kinh doanh riêng.

Samsung ưu đãi tặng kèm gói bảo vệ thiết bị Samsung Care+ dành cho doanh nghiệp nâng cấp Galaxy XCover7 và Tab Active5, bảo hành lên đến 3 năm trước hầu hết mọi rủi ro với quy trình đơn giản và giao nhận tiện lợi.

Các thiết bị được tích hợp sẵn bộ giải pháp doanh nghiệp Enterprise Edition từ Samsung, hưởng chính sách cập nhật bảo mật liên tục 7 năm, miễn phí Knox Suite 1 năm và giảm giá 50% dịch vụ cho lần gia hạn tiếp theo.

Tác giả: Tuấn Sơn

Nguồn tin: vneconomy.vn

  Từ khóa: Tab Active5 , Galaxy XCover7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP