Số hóa

Samsung Galaxy Z Flip 5 bị rò rỉ cho thấy màn hình lớn hơn

Samsung sẽ tổ chức sự kiện công nghệ thường niên Unpacked tiếp theo vào tháng 7 tới đây. Tại sự kiện này, công ty được cho là sẽ công bố một thiết bị Galaxy Z Flip mới với màn hình lớn hơn. Các thông tin mới đã cụ thể hơn với Z Flip 5.

Một kết xuất tiếp thị bị cáo buộc được chia sẻ bởi MySmartPrice hiển thị điện thoại có màn hình phụ bao phủ hầu hết mặt trước của thiết bị khi bạn đóng thiết bị lại. MySmartprice không chia sẻ kích thước của màn hình ngoài, nhưng đánh giá từ kết xuất, nó lớn hơn đáng kể so với màn hình 1,9 inch được tìm thấy trênZ Flip 4. Ngoài ra, có vẻ như Samsung đã tìm ra một cách thanh lịch hơn để định hình màn hình xung quanh dãy camera chính của Z Flip 5 so với Motorola đã làm vớiRazr+.


Đương nhiên, màn hình ngoài lớn hơn sẽ giúp tạo khung hình selfie bằng camera chính của Z Flip dễ dàng hơn, nhưng cũng có một số nhược điểm tiềm ẩn. Thứ nhất, màn hình phụ lớn hơn sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin trên Z Flip 5 trừ khi Samsung trang bị cho điện thoại viên pin dung lượng cao hơn. Cũng đáng để chỉ ra rằng màn hình phụ nhỏ là một phần tạo nên sức hấp dẫn của Z Flip 4. Chức năng tối thiểu mà nó cung cấp là một cách hay để loại bỏ một phần những phiền nhiễu điển hình đi kèm với điện thoại thông minh trong khi vẫn có thể dễ dàng truy cập một số thông tin.

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy Z Flip 5, cùng với Galaxy Z Fold 5, vào cuối tháng 7. Tới thời điểm đó, chúng ta mới biết được chính xác sản phẩm mới của Samsung có thực có màn hình lớn hơn hay không.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Samsung Galaxy Z Flip , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP