Thể thao

FIFA, AFC chúc mừng tân Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Lãnh đạo FIFA, AFC đánh giá cao ông Trần Quốc Tuấn trong vai trò Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

“Sự hiểu biết, khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết và kinh nghiệm của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chắc chắn sẽ tạo nên những tác động quan trọng đến sự phát triển của bóng đá tại Việt Nam", Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Infantino viết trong thư gửi LĐBĐ Việt Nam.

Ông Infantino cũng nhấn mạnh: "Cùng với tiềm năng của bóng đá Việt Nam, tôi và FIFA sẽ luôn hỗ trợ các bạn để đạt được thành công. Cánh cửa của ngôi nhà FIFA luôn rộng mở chào đón các bạn tới và cùng thảo luận về môn thể thao chung của chúng ta, về sự phát triển và những giá trị. Tôi hy vọng các bạn sẽ gặt hái được thành công từ những thử thách sắp tới và tạo nên sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam".

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Đại hội VFF khoá IX diễn ra thành công vào ngày 6/11. Ông Trần Quốc Tuấn được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch VFF. Bộ máy nhân sự cấp cao của VFF nhiệm kỳ 2022-2026 còn có các Phó Chủ tịch Trần Anh Tú, Nguyễn Trung Kiên và Nguyễn Xuân Vũ, cùng 13 Ủy viên ban chấp hành.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman Bin Ebrahim Al Khalifa gửi lời: “Kết quả bầu cử này là minh chứng cho niềm tin của gia đình bóng đá Việt Nam vào năng lực và khả năng lãnh đạo của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Tôi và AFC luôn sẵn sàng đồng hành cùng những ý tưởng và định hướng của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi mong chờ sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa với VFF vì sự phát triển của bóng đá châu Á”

Một số Liên đoàn bóng đá như Hàn Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản hay Trung Quốc đều bày tỏ sự tin tưởng vào giai đoạn thành công mới của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2022 - 2026.

Quyền Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc Du Zhaocai viết trong thư: “Tôi tin rằng, với kiến thức và sự quyết tâm của mình, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn sẽ hoàn thành tốt vai trò quan trọng này và có những đóng góp tuyệt vời vào quá trình phát triển bóng đá Việt Nam”.

Tổng Thư kí Liên đoàn bóng đá Mông Cổ Terbaatar Dambiijav gửi lời chúc mừng tới Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, các Phó Chủ tịch Trần Anh Tú, Nguyễn Xuân Vũ, Nguyễn Trung Kiên và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, đồng thời gửi lời chúc thành công và khẳng định sự ủng hộ, đồng hành của Liên đoàn bóng đá Mông Cổ cùng VFF trong nhiệm kỳ mới.

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP