Thể thao

Duy Mạnh xin lỗi vì đạp vào đầu Việt Hưng

Tuyển thủ Việt Nam xin lỗi vì có tình huống vào bóng nguy hiểm với đàn em trong trận CLB Hà Nội thắng Hải Phòng 2-0 tại Siêu cúp Quốc gia tối 29/1.

Tình huống đáng chú ý nhất của Duy Mạnh trong chiến thắng trước Hải Phòng tới ở phút thứ 8. Trước pha băng lên dũng mãnh của Triệu Việt Hưng, trung vệ tuyển Việt Nam băng ra truy cản. Anh phá bóng cao chân, đập thẳng vào đỉnh đầu Việt Hưng.

Pha va chạm mạnh, ở tốc độ cao khiến người hâm mộ trên sân giật thót. Rất may là không có chấn thương nghiêm trọng nào cho Việt Hưng.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo với Duy Mạnh. Tuyển thủ Việt Nam đã nhận được nhiều lời khuyên nên điều chỉnh lối chơi sau không ít sự cố tương tự tại cả CLB lẫn đội tuyển.

Sau pha va chạm, Duy Mạnh cúi xuống hỏi thăm đàn em. Việt Hưng ôm đầu một lát rồi đứng lên tiếp tục thi đấu.

Sau pha tấn công tiếp theo của CLB Hải Phòng, Duy Mạnh chủ động giữ Việt Hưng ở lại. Ban đầu, Việt Hưng chưa hiểu ý Duy Mạnh. Anh tưởng đối thủ muốn ngăn mình trở lại vị trí thi đấu.

Nhưng Duy Mạnh chỉ muốn kiểm tra tình hình chấn thương và xin lỗi Việt Hưng. Họ nhanh chóng làm hòa, bỏ qua pha va chạm và tiếp tục trận đấu. Cả hai còn nhiều lần chạm trán trong trận nhưng không có vấn đề phát sinh thêm.

Trận này, Việt Hưng và đồng đội chơi cố gắng nhưng trước CLB Hà Nội mạnh hơn hẳn, họ hoàn toàn lép vế.

Duy Mạnh cũng có trận đấu dễ dàng hơn hẳn so với mùa trước. Hai trận ở V.League 2022, mỗi đội có một chiến thắng, CLB Hải Phòng cũng ghi tới 4 bàn vào lưới Hà Nội. Bản thân Duy Mạnh gặp rất nhiều khó khăn trước ngoại binh cũ của Hải Phòng là Rimario Gordon.

Lần gặp nhau này đã khác khi Hải Phòng chia tay nhiều trụ cột trước mùa giải. Hai bàn của Lucao (26’) và Trần Văn Kiên (76’) giúp đội Hà Nội dễ dàng vượt qua Hải Phòng.

Với chức vô địch Siêu cúp Quốc gia này, CLB Hà Nội đã hoàn tất cú “ăn ba” ở mùa 2022. Trước đó, họ vô địch V.League và Cúp Quốc gia.

Tác giả: Quỳnh Phương - Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP