Giải trí

Dương Tử gây sốt khi diện váy cưới

Bộ ảnh mới của nữ chính Trường Tương Tư - Dương Tử nhận được sự chú ý lớn.

2023 được xem là năm của Dương Tử khi cô tái xuất và đạt thành công vang dội với phim đại nữ chủ - Trường Tương Tư. Phim được công nhận “bạo khoản” trong mùa Hè năm nay, đưa tên tuổi của nữ chính Dương Tử và bộ 3 nam chính - Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ đến gần hơn với khán giả châu Á.

Song song với hoạt động diễn xuất, những thông tin bên lề liên quan đến Dương Tử cũng nhận được sự quan tâm lớn. Vừa qua, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau loạt ảnh Dương Tử diện váy cô dâu. Điều đáng nói là cô chỉ xuất hiện một mình, không có chú rể bên cạnh.

Dương Tử gây sốt khi diện váy cưới.

Trong các bức ảnh được lan truyền, Dương Tử diện nhiều mẫu váy cưới khác nhau, cô trang điểm nhẹ nhàng, gây ấn tượng bởi trạng thái tích cực. Đặc biệt, Dương Tử chỉ xuất hiện một mình, không chụp chung với nam nhân nào khác.

Bộ ảnh trên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng sau khi được chia sẻ. Nhiều nghi vấn về việc Dương Tử bí mật “lên xe hoa” đã được khán giả đặt ra. Không lâu sau đó, người hâm mộ của Dương Tử đã đập tan hoài nghi của netizen, bằng cách lên tiếng đính chính cho thần tượng. Hóa ra, loạt ảnh trên chỉ là tạo hình của cô nàng trong một hoạt động thương hiệu mới đây mà thôi.

Trường Tương Tư phần 1 của Dương Tử vừa kết thúc với thành tích khủng.

Dương Tử sinh năm 1992, là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô được xếp “chung mâm” với Địch Lệ Nhiệt Ba, khi nhắc đến sao nữ hàng đầu lứa tiểu Hoa 90 của Cbiz.

Bên cạnh tựa phim đang làm mưa làm gió - Trường Tương Tư, Dương Tử còn gây ấn tượng trong một số dự án truyền hình khác như: Trầm Vụn Hương Phai, Cá Mực Hầm Mật, Thanh Vân Chí,... Trong thời gian tới, cô sẽ ra mắt phim Muốn Mãi Mãi Yêu, đóng cùng Phạm Thừa Thừa và phần 2 của Trường Tương Tư.

Dương Tử sắp ra mắt phim mới với em trai Phạm Băng Băng.

Tác giả: Tôn Nghệ Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP