Giải trí

Đường tình duyên trắc trở của ca sĩ Hồng Nhung

Ở tuổi 49, Hồng Nhung có thừa sự nổi tiếng, có đầy đủ tiền bạc, danh vọng nhưng vẫn thiếu một cuộc sống riêng trọn vẹn.

Từng có cuộc hôn nhân bí mật

Trong số các giọng ca được mệnh danh "diva", Hồng Nhung được đánh giá là khéo léo, nền tính và kín tiếng hơn cả. Cô cũng ít khi cởi lòng chia sẻ với mọi người về những chuyện riêng tư. Vì thế mà cách đây 9 năm, khi mẹ đẻ của Hồng Nhung trong một cuộc trò chuyện có nhắc đến việc cô từng lấy chồng khi còn trẻ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, kể cả các đồng nghiệp của cô.

Thời trẻ, Hồng Nhung từng âm thầm kết hôn với một người đàn ông Việt Nam và đổ vỡ sau 2 năm chung sống

Theo lời kể của mẹ Hồng Nhung cô đã trải qua 1 lần đổ vỡ. Cuộc hôn nhân chóng vánh đầu tiên của nữ “diva” chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm. Người chồng đầu tiên theo lời kể của mẹ Hồng Nhung là một chuyên gia, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên khó có thể thông cảm được việc cô đi diễn liên miên, nhất là khi Hồng Nhung ở thời điểm đó lại chưa muốn có con. Cũng bởi thế mà chỉ sau một thời gian gắn bó, cả hai chia tay nhau.

Cho tới bây giờ, Hồng Nhung vẫn chưa lần nào nhắc lại chuyện này, cũng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về người chồng cũ. Dư luận vì thế mà được dịp bàn tán với đoán mò, trong đó có thông tin người chồng đầu tiên của “chị Bống” làm trong lĩnh vực điện lực. Hồng Nhung đáp lại mọi đồn đoán ấy bằng sự im lặng.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đầu tiên của con gái, mẹ Hồng Nhung giãi bày, bà tin tưởng vào mọi quyết định và lựa chọn của con gái, phần vì cô là người sống rất lý trí chứ không làm theo cảm tính, phần vì bà vẫn nghĩ “nếu Nhung cứ níu giữ người cũ thì chưa chắc đã thành đạt như bây giờ”.

Cuộc sống hôn nhân với chồng Tây và ly dị sau 8 năm

Nhiều năm sau cuộc hôn nhân bí mật đầu tiên, Hồng Nhung không đả động hay công khai chuyện tình cảm với bất cứ ai. Cô mải miết đi hát và khi đã ở đỉnh cao danh vọng, sự nổi tiếng thì cũng là lúc gần chớm sang tuổi 40 và bị xếp vui vào hàng “sao ế”.

Người chồng thứ 2 của Hồng Nhung kém cô 3 tuổi, là một doanh nhân Mỹ

Năm 2007, nữ “diva” bất ngờ chia sẻ việc đính hôn với một người đàn ông ngoại quốc tên Kelvin Gilmore. Anh kém cô 3 tuổi và là một doanh nhân người Mỹ. Năm 2011, cả hai tiết lộ đã kết hôn được gần một năm.

Khi đã thành vợ thành chồng của nhau, Hồng Nhung cởi mở hơn khi nói về anh. Tuy nhiên, sự cởi mở đó của cô cũng chỉ gói gọn xung quanh những thông tin cực kỳ ít ỏi như: cả hai quen biết nhau qua một người bạn chung, có nhiều cơ hội gặp gỡ trong những lần đi tập thể thao và chơi golf với nhau và anh là một người “chững chạc, già dặn, hiểu biết”. Nữ ca sĩ cũng dành cho chồng những lời có cánh, khen anh là người sống kín đáo, tính cách nhẹ nhàng nên cuộc sống gia đình ít khi xảy ra va chạm hay to tiếng.

8 năm kể từ khi kết hôn với Kelvin Gilmore, cặp đôi có với nhau hai người con lai đẹp như tranh, ngỡ cuộc hôn nhân này cứ trôi qua êm đềm và hạnh phúc. Nhưng đúng vào lúc người ta nghĩ Hồng Nhung đang viên mãn nhất, thì tình cảm giữa cô và người chồng Tây đã rạn nứt từ bao giờ không hay.

Năm 2017, anh không còn xuất hiện bên cô trong nhiều chuyến lưu diễn lẫn các sự kiện như trước kia. Có điều, nhìn Hồng Nhung vẫn đi diễn đều đặn, vẫn đứng trước khán giả với vẻ mặt rạng ngời tươi tắn, chẳng ai nghĩ rằng cuộc sống riêng của cô lại đang có vấn đề. Sự thật chỉ được ngã ngũ vào giữa năm 2018 khi Hồng Nhung quyết định công khai việc vợ chồng cô đã chính thức ly hôn. Nữ ca sĩ tâm sự, cô và Kelvin Gilmore đã có 6 tháng trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù buồn nhưng trong hòa thuận.

Chồng Tây cưới vợ mới sau hơn nửa năm ly hôn

Sau hơn nửa năm công khai chuyện ly hôn, chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore vừa tổ chức đám cưới với bạn gái người Myanmar tên Thiri Thant Mon. Hôn lễ diễn ra khá kín đáo, trong không gian ấm cúng với sự góp mặt của người thân cùng một vài người bạn của cô dâu và chú rể.

Ly hôn chưa đầy 1 năm, chồng cũ Hồng Nhung đã cưới vợ mới

Được biết hôn lễ đã diễn ra từ đầu tháng 3/2019, nhưng mãi đến gần đây, vợ mới của Kevin Gilmore mới công khai ảnh cưới trên trang cá nhân của mình. Được biết, cô là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư chính phủ. Thiri Thant Mon từng trải qua một lần đò và có hai cậu con trai riêng.

Thông tin này được tiết lộ khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Hiện tại, người đang nhận được sự quan tâm lớn nhất của đông đảo cư dân mạng chính là ca sĩ Hồng Nhung. Tuy nhiên, nữ diva vẫn rất bình thản. Ít phút trước, cô vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy tình cảm viết cho cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

"Cho cơn mê chiều nhiều hoa trắng bay. Cho tay em dài gầy thêm nắng mai. Nắng vàng... Gió vàng... Gió vàng bay. Lay nhẹ đóa Hồng Nhung.

Cám ơn anh Sơn, người thầy, người nghệ sĩ đã cho em được sống trong lý tưởng giản dị của nghệ thuật: cảm nhận và hướng đến cái đẹp, tình yêu...".

Hồng Nhung khắc khoải hát tưởng nhớ 18 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thấy nữ diva dường như đã gác lại quá khứ đau buồn và đang sống hạnh phúc bên con.

Tác giả: H.A (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP