Giải trí

Động thái lạ của Hồng Nhung giữa ồn ào ly hôn

Mới đây, Hồng Nhung đã có những lời chia sẻ sau khi cô nhập viện giữa nghi án có người thứ ba khiến hôn nhân tan vỡ.

Ngay tại thời điểm câu chuyện vẫn đang ồn ào, Hồng Nhung bất ngờ nhập viện khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ, thậm chí một số thông tin còn cho biết Hồng Nhung phải đối mặt với nguy cơ tạm dừng sự nghiệp ca hát.

Mới đây, người quản lý fanpage của Hồng Nhung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn bè và người hâm mộ những ngày qua. Đồng thời, người này cho biết thời gian qua sự việc ồn ào đã khiến Hồng Nhung phải chịu rất nhiều áp lực về thể chất và tinh thần, nhưng hiện tại tình hình sức khỏe của Hồng Nhung đã ổn định trở lại.

Hơn nữa, việc bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ nghỉ hát ở đây là nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn để tránh tổn hại sức khoẻ chứ không phải nghỉ hẳn như một số thông tin đã đưa không chính xác.

Đặc biệt, đích thân Hồng Nhung đã có những chia sẻ đầu tiên giữa tâm bão ồn ào liên quan trực tiếp đến mình.

Theo đó, cô "Bống" nói rằng: "Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung Bống. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn "17 bẻ gãy sừng trâu" nên mới ra nông nỗi này. Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh mà chị khoẻ hẳn ra. Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ! Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khoẻ và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc".

Tháng 6/2018, diva hàng đầu của làng nhạc Việt - Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ cô và ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã chính thức ly hôn.

Ngay khi chia sẻ thông tin này, Hồng Nhung nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, không ít người cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp trong giới nghệ sĩ.

Kevin Gilmore - chồng cũ của nữ diva đã phản hồi rằng anh và Hồng Nhung đã ly hôn năm ngoái nhưng đến tháng 6 vừa qua mới công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam.

Status của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ về việc cả hai đã chia tay. Tạm dịch như sau: "Những tin tức đã lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về Thiri và bản thân tôi vài ngày qua, một số người đã sử dụng nó để công kích Thiri. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai. Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư... Đây là một trong những phương diện kinh khủng của việc là người của công chúng. Không như mọi người đang đồn đoán, mối quan hệ của tôi với vợ cũ đã chấm dứt hoàn toàn và chúng tôi không còn sống chung với nhau một thời gian dài trước khi tôi và Thiri đến với nhau".

Chồng cũ của diva Hồng Nhung bày tỏ sự không hài lòng khi công chúng quan tâm quá mức thậm chí là có những lời đồn đại không hay về mình và người yêu hiện tại.

Doan nhân Kevin khẳng định bản thân đến với người yêu hiện tại sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

Hồng Nhung là một ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô là danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của nền âm nhạc Việt đương đại từng giành được 8 đề cử cho giải Cống hiến.

Với nghệ thuật, cô đã truyền được nguồn cảm hứng và tư duy âm nhạc đến những thế hệ ca sĩ sau này như Mỹ Tâm, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Phạm Hà Linh, Phạm Thu Hà,…

Hồng Nhung là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng rộng rãi và được công nhận là một trong bốn diva của Việt Nam, tuy nhiên cô không thừa nhận danh xưng này.

Năm 2010, Hồng Nhung làm đám cưới bí mật với bạn trai kém tuổi Kevin Gilmore nhưng đến 2011 Hồng Nhung mới chính thức xác nhận thông tin trên mặt báo.

Ở tuổi 42, Hồng Nhung mang bầu và sinh đôi hai thiên thần Aiden và Lea, tên thường gọi là Tôm và Tép.

Hậu ly hôn, hiện diva Hồng Nhung đang rất vui vẻ và hạnh phúc cùng hai bé sinh đôi Tôm và Tép trong một căn hộ ấm áp đầy đủ tiện nghi tại TP.HCM.

Hồng Nhung hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn, mỗi tháng chồng cũ của Hồng Nhung có nhiệm vụ chu cấp khoảng 105 triệu đồng/ tháng cho hai bé bao gồm: Học phí, chi phí bảo hiểm và lương thuê người giúp việc.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP