Giải trí

“Đụng mặt”, Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên coi nhau như “người vô hình”

Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến khán giả bất ngờ khi anh mời được cả Hà Hồ và Lệ Quyên đến chung vui với mình. Dù rằng suốt sự kiện, cả hai người đều coi nhau như “người vô hình”.

Tối 1/8, buổi ra mắt MV tiền tỷ Hello của Đàm Vĩnh Hưng có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại đổ dồn về sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên – đôi bạn thân thiết một thời. Đây cũng là lần hiếm hoi hai người cùng góp mặt trong một sự kiện sau thời gian dài "nghỉ chơi".

Dù “đụng mặt” trên cùng một hàng ghế, nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều ngoảnh mặt làm ngơ, coi nhau như “người vô hình”. Trong suốt sự kiện của đàn anh, cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều rất sôi nổi, hào hứng, nhưng nhất quyết không để lọt vào ống kính cùng nhau trong bất kỳ khuôn hình nào.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "làm ngơ" nhau khi xuất hiện tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới đủ khả năng quy tụ hai nữ nghệ sĩ này.

Trước đó, cũng tại một sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng vào hồi tháng 10/2017, lần đầu tiên sau nhiều năm rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất ngờ cùng góp mặt vào một bức hình chung với đàn anh. Khoảnh khắc này sau đó cũng khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên là “hàng hiếm”.

Chính Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ và Lệ Quyên sẽ chỉ đứng trên sân khấu và cống hiến nghệ thuật cho khán giả mà thôi.

"Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì "có người này mà không có tôi". Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện”, Mr Đàm từng chia sẻ.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chụp chung cùng Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân "như hình với bóng" đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Cả hai cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn nhất khi mới vào nghề cho tới lúc thành danh. Tuy nhiên, vì một lý do cá nhân mà cả hai không thể nhìn mặt nhau.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP