Pháp luật

Dùng dao đâm nữ giáo viên rồi tự sát vì ghen tuông

Ngày 28-9, TAND tỉnh Ninh Thuận đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Văn Cường (28 tuổi), ngụ tại xã Tân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Cường và chị Trương Thị Thanh Trà (26 tuổi), ngụ tại xã Tân Hải, Ninh Hải có quan hệ tình cảm với nhau được 2 năm.

Chị Trà là giáo viên dạy ở TP Phan Rang- Tháp Chàm nên thuê nhà trọ tại đây để lưu trú, làm việc.

Khoảng tháng 11-2016, Cường biết Trà có quan hệ tình cảm với một người trên Facebook nên dẫn đến mâu thuẫn.

Tối ngày 30-12-2016, Cường nhiều lần tìm kiếm, gọi điện thoại nhưng không được Trà bắt máy nên quyết định sẽ đâm chết người yêu rồi tự sát.

Khoảng 8g hôm sau, Cường mua một con dao rồi chạy xe máy lên nhà trọ tìm Trà. Tại đây, Cường hỏi Trà có đồng ý làm vợ mình không thì sẽ cưới nhưng cô gái không trả lời.

Lúc này, Cường thấy Trà cầm điện thoại gọi cho ai đó nên Cường nổi cơn ghen lập tức lao vào ôm chặt lấy người yêu, rút dao tấn công.

Thấy máu chảy ra nhiều, Cường dừng tay thả ra thì Trà bỏ chạy, Cường đâm thêm một nhát vào lưng làm người yêu ngã gục.

Nghĩ Trà đã chết, Cường dùng dao đâm vào bụng mình rồi nằm xuống cạnh người yêu. Rất may là sau đó những người ở chung dãy phòng trọ phát hiện đưa hai người đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Bị cáo đang nghe tuyên án tại tòa

Kết luận giám định pháp y xác định, cô giáo Trà bị 11 vết thương, tổn hại sức khỏe 77%.

HĐXX xét thấy hành vi của Cường là nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe của người khác nên tuyên phạt bị cáo 6 năm tù. Đồng thời bồi thường cho bị hại gần 100 triệu đồng.

Tác giả: PHƯƠNG NAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: Ninh Thuận , giáo viên , ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP