Trong nước

Dùng dao đâm thủng bụng hàng xóm vì bếp nấu ăn

Khi bị hàng xóm nhắc nhở về việc sử dụng bếp ăn mà không xin phép, Lĩnh tức giận dùng dao đâm vào bụng nạn nhân khiến bà Thu bị thủng lá lách…

Ngày 7/8, Công an phường 15, đã bàn giao đối tượng Lâm Hùng Lĩnh cho Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo tin tức, vào chiều ngày 5/8, bà Nguyễn Thị Thu (45 tuổi, làm nghề bán xôi, quê Quảng Ngãi) sống tại khu trọ trong hẻm 33 M, đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, tại đây mỗi gia đình được đặt một bếp nấu ăn ở bên ngoài.

Do Lĩnh thường xuyên sử dụng bếp nấu ăn của gia đình bà Thu, nhưng không xin phép nên bà này có nhắc nhở. Khẳng định mình không dùng bếp nhà bà Thu nên giữa 2 người xảy ra cự cãi, sau đó được hàng xóm can ngăn thì ai về nhà nấy.

Tuy nhiên, vẫn bực tức trong lòng chuyện cãi vã, để trút cơ giận Linh đã cầm dao sang nhà bà Thu kề dao vào cổ nạn nhân, trong lúc vùng vằng để thoát ra ngoài, bà này bị Lĩnh truy đuổi và đâm 1 nhát vào bụng.
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Người dân sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng lá lách bị đâm thủng, mất nhiều máu.

Ngay sau đó, Công an phường 15 (quận Bình Thạnh) đã có mặt ghi nhận lời kể nhân chứng, đưa Lĩnh về trụ sở để điều tra, xử lý vụ việc.

Tác giả bài viết: Phùng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP