Trong nước

Dự báo thời tiết 29/11: Miền Bắc nắng tưng bừng, miền Trung mưa rào

Các tỉnh miền Bắc ban ngày nắng hanh, đêm rét có nơi dưới 12 độ. Trong khi đó một số nơi ở miền Trung có mưa rào rải rác.

Dự báo, khu vực Bắc Bộ sáng sớm nay có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời rét với nhiệt độ thấp nhất dao động từ 14-18 độ, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ.

Ban ngày, nhiệt độ tăng lên khoảng 10 độ, duy trì mức 27 độ, có nơi trên 27 độ. Thời tiết khá hanh khô khi độ ẩm xuống còn 50%.

Miền Bắc trời nắng hanh

Thời tiết thủ đô Hà Nội sáng sớm xuất hiện sương mùa nhẹ và tan dần khi trời hửng nắng, nhiệt độ cao nhất vẫn như các ngày vừa qua với mức 27 độ và có độ ẩm thấp nhất trong ngày khoảng 55%. Tuy nhiên ban đêm nhiệt độ giảm nhanh, xuống còn 16 độ.

Tại Hải Phòng trời nắng, nhiệt độ thấp nhất 17 độ, cao nhất là 26 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất là 17 độ, cao nhất 27 độ, có nơi trên 27 độ.

Đi vào khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 21 độ, cao nhất có nơi trên 30 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ban ngày trời nắng, đến chiều tối chuyển mưa rào và dông vài nơi.

Nhiệt độ về ban đêm tại Tây Nguyên ở mức 18 độ và tăng nhanh trong ngày lên 31 độ.

Các tỉnh Nam Bộ so với khu vực Tây Nguyên cao hơn một vài đó, nhiệt độ thấp nhất ở mức 23 độ, cao nhất dao động từ 30-33 độ, trong đó TP.HCM và Cần Thơ là 32 độ.

Tác giả: Hương Quỳnh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP