Pháp luật

Đột kích quán cà phê thư giãn, bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang mua bán dâm

Để phục vụ nhu cầu của khách, Ngân đã tuyển chọn những nhân viên nữ độ tuổi từ 20-30, nuôi ăn ở và sinh hoạt ngay tại quán. Sau khi chọn được nhân viên ưng ý, khách sẽ được đưa lên một khu nhà 3 tầng để mua bán dâm.

Đối tượng Nguyễn Thị Ngân. Ảnh: C.T.

Tụ điểm mại dâm núp bóng quán cà phê thư giãn

Ngày 6/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngân (52 tuổi, trú tại tổ dân phố số 3, thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) và Đặng Tuấn Sơn (57 tuổi, trú tại tổ dân phố số 1, thị trấn Kép, huyện Lạng Giang) để điều tra hành vi Chứa mại dâm.

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, khoảng đầu tháng 3/2021, qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện tại địa bàn thị trấn Kép (huyện Lạng Giang) nổi lên tụ điểm mang tên gọi “Cà phê Bốn Mùa” do Nguyễn Thị Ngân làm chủ có biểu hiện hoạt động chứa mại dâm.

Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng phát hiện tại quán cà phê này có sự xuất hiện của nhiều đối tượng là người địa phương khác đến sinh sống, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Sau khi thu thập chứng cứ, đêm ngày 1/4, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Lạng Giang kiểm tra đột xuất tại quán cà phê này.

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và thu giữ nhiều tang vật có liên quan. Khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ thêm 1 đầu thu camera, 1 điện thoại di động, 1 hộp bao cao su cùng số tiền 25 triệu đồng.

Nuôi gái mại dâm ngay tại quán

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Ngân khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, “má mì” này mở ra quán cà phê thư giãn để làm vỏ bọc cho hoạt động chứa mại dâm.

Ngân đã thuê Đặng Tuấn Sơn với mức lương 6 triệu/tháng để quản lý, thu tiền của khách mua dâm. Nhân viên của quán được Ngân bao ăn ở đi kèm với thỏa thuận mỗi lượt mua bán dâm có giá 300 nghìn đồng sẽ được chia theo tỷ lệ 50/50.

Theo cơ quan chức năng, mặc dù đã có 2 tiền án về tội “Chứa mại dâm” nhưng ngựa quen đường cũ, Nguyễn Thị Ngân vẫn đứng ra tổ chức, điều hành hoạt động mua bán dâm với những chiêu trò tinh vi.

Theo đó, để phục vụ nhu cầu của khách, “má mì” này đã tuyển chọn nhân viên nữ trong độ tuổi từ 20-30 (từ nhiều tỉnh thành khác nhau) và nuôi ăn ở, sinh hoạt ngay tại quán.

Với 15 nhân viên thường trú, mỗi lần có khách, các nhân viên này được bà chủ sắp xếp ngồi tập trung để khách lựa chọn và sau đó bố trí lên một khu nhà 3 tầng để mua bán dâm.

Khu nhà 3 tầng này được Ngân xây dựng cạnh khu nhà ở của nhân viên, các phòng tại đây đều được đầu tư khép kín, đầy đủ tiện ích để phục vụ cho hoạt động mua bán dâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP