Thể thao

Đội tuyển Iran có nguy cơ mất hai "nòng pháo" hạng nặng

Trước thềm Asian Cup 2019, đội tuyển Iran vẫn đang nín thở chờ thông tin liên quan tới chấn thương của hai tiền đạo trụ cột là Sardar Azmoun và Alireza Jahanbakhsh.

Đội tuyển Iran được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019 nhờ dàn sao thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên, trước thời giải đấu khởi tranh, họ vẫn đang lo lắng về tình hình nhân sự.

Jahanbakhsh

Jahanbakhsh (áo trắng xanh) vẫn đang điều trị chấn thương trước thềm Asian Cup 2019

Cụ thể, ở thời điểm này, hai chân sút hàng đầu của đội tuyển Iran là Sardar Azmoun và Alireza Jahanbakhsh vẫn đang điều trị chấn thương. Khả năng họ có thể trở lại kịp thời điểm dự Asian Cup 2019 vẫn còn bỏ ngỏ.

Chân sút Alireza Jahanbakhsh vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải trong màu áo Brighton. Dù là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải trước nhưng sang mùa này, tiền đạo người Iran vẫn chưa thể hiện được mình ở CLB nước Anh. Sau 7 lần ra sân ở Premier League, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Trong khi đó, Sardar Azmoun đã dính chấn thương trong buổi tập mới đây của đội tuyển Iran. Dù sao, mức độ chấn thương của tiền đạo đang khoác áo Rubin Kazan (giải VĐQG Nga) nhẹ hơn so với người đồng đội. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Sardar Azmoun có thể trở lại vào tuần sau.

Trước mắt, đội tuyển Iran còn 1 trận giao hữu với Qatar vào ngày 31/12 trước khi tham dự Asian Cup 2019. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz sẽ đá trận ra quân gặp Yemen vào ngày 8/1, sau đó tới ngày 12/1, họ sẽ chạm trán với Việt Nam. Trận đấu cuối cùng của Iran ở vòng bảng là đại chiến với Iraq vào ngày 16/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP