Thế giới

Đôi nam nữ tử vong trong rừng với tư thế "đang yêu", hé lộ bi kịch quan hệ bất chính

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể cặp nam nữ trong rừng trong trạng thái khỏa thân, dính chặt vào nhau.

Mới đây, một vụ án giết người vì mâu thuẫn tình cảm đã xảy ra tại thành phố Udaipur, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Một cặp đôi nảy sinh quan hệ bất chính với nhau, kết cục cả 2 đều mất mạng.

Vào ngày 18/11/2022 vừa qua, tại khu vực rừng Kelabawdi, nằm ở thị trấn Gogunda, thành phố Udaipur, cảnh sát đã tìm thấy thi thể khỏa thân của một cặp nam nữ. Cặp đôi này tử vong trong tư thế rất kỳ lạ. Thi thể của 2 người họ dính chặt lấy nhau bằng một chất kết dính nào đó, ngoài ra còn tử vong ở tư thế "ân ái". Kết quả khám nghiệm cho thấy cặp đôi này đã tử vong 3 ngày trước khi được tìm thấy. Nguyên nhân tử vong là do bị vật nhọn đâm vào người.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác nhận danh tính của cặp nam nữ. Người đàn ông là anh Rahul Meena, 30 tuổi, là một giáo viên. Người phụ nữ là cô Sonu Kunwar, 28 tuổi.

Ảnh minh họa

Cảnh sát tin rằng đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên nhanh chóng bắt tay vào điều tra. Họ đã thẩm vấn hơn 200 người, kiểm tra hàng loạt camera giám sát an ninh được lắp đặt tại hơn 50 địa điểm quanh khu vực đó. Cuối cùng, cảnh sát đã tìm ra một kẻ đáng ngờ, được xác định là Bhalesh Kumar. Ngay sau khi bị bắt giữ và thẩm vấn, nghi phạm Bhalesh Kumar đã thừa nhận tội danh sát hại anh Rahul và cô Sonu.

Bhalesh Kumar sống 7-8 năm trong một ngôi đền ở Bhadvi Guda. Anh Rahul và cô Sonu đều là những người đã có gia đình nhưng sống ly thân. Trong một lần cùng tới thăm ngôi đền trên, họ đã quen biết nhau và dần dần nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Khi có tình nhân bên ngoài, anh Rahul cũng bắt đầu gây gổ và mâu thuẫn với vợ. Thấy chồng có những biểu hiện bất thường, vợ của anh Rahul đã nghi ngờ chồng ngoại tình và tìm kiếm sự giúp đỡ của Bhalesh Kumar. Gã này đã nói sự thật về mối quan hệ giữa anh Rahul với cô Sonu với người vợ.

Biết chuyện, anh Rahul vô cùng tức giận, định trả đũa Bhalesh Kumar bằng cách đe dọa sẽ nộp đơn tố cáo sai sự thật về việc anh ta lạm dụng tình dục phụ nữ. Nào ngờ, hành động này lại gây thù chuốc oán, khiến Bhalesh Kumar ôm hận và lên kế hoạch sát hại anh Rahul và cô Sonu.

Bhalesh Kumar đã lấy 50 ống keo siêu dính và đựng trong chai. Ngày 15/11, Bhalesh Kumar gọi anh Rahul và cô Sonu đến một nơi vắng vẻ trong rừng rồi giả vờ bỏ đi. Nhân cơ hội đó, anh Rahul và cô Sonu đã có quan hệ thể xác với nhau mà không biết nguy hiểm đang cận kề.

Bhalesh Kumar đã xông ra đúng lúc anh Rahul và cô Sonu đang "ân ái" rồi đổ keo siêu dính lên người họ. Khi anh Rahul và cô Sonu cố gắng tách nhau ra, da của họ đã bị rách và bị tổn thương "phần dưới". Nhân lúc đó, Bhalesh Kumar đã dùng dao sát hại cặp đôi.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đã tạm giữ Bhalesh Kumar với cáo buộc giết người. Vụ việc vẫn đang được điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP