Pháp luật

Đoàn kiểm tra UBND tỉnh Nghệ An kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ Bí mật Nhà nước tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An

Thực hiện Kế hoạch số 376/KH- UBND ngày 01/7/2016 của UBND tỉnh về việc kiểm tra công tác chấp hành pháp luật về bảo vệ Bí mật Nhà nước tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An. Trong ngày 11/8/2016, Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Nguyên Tiến, trưởng phòng tham mưu - Công an tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn, đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ Bí mật Nhà nước tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An.


image001
Đ/c Bùi Nguyên Tiến triển khai kế hoạch cuộc kiểm tra.

Tiếp đón và làm việc với đoàn có các Đ/c Dương Thị Liên, Phó viện trưởng, Đ/c Hoàng Thị Liên, Phó viện trưởng, cùng các Đ/c lãnh đạo phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An. Tại buổi làm việc, Đ/c Trần Xuân Trường, Chánh văn phòng VKS tỉnh Nghệ An đã báo cáo đoàn kiểm tra việc thực hiện các quy định của Nhà nước về công tác bảo vệ Bí mật Nhà nước của VKSND tỉnh Nghệ An. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiệntrong thời gian tới trong công tác bảo vệ Bí mật Nhà nước của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An.
2image003
Đ/c Tăng Ngọc Tuấn, Viện trưởng VKS tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc
3image005
Đ/c Dương Thị Liên phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi tiến hành kiểm tra hệ thống hồ sơ, tài liệu và một số công tác liên quan đến việc bảo vệ Bí mật nhà nước của VKSND tỉnh NghệAn, đoàn kiểm tra đã tiến hành kết luận cuộc kiểm tra. Dự buổi kết luận có Đ/c Tăng Ngọc Tuấn, Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh Nghệ An. Tại buổi kết luận, Đ/c Bùi Nguyên Tiến thay mặt đoàn kiểm tra đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm về việc chấp hành pháp luật về bảo vệ Bí mật Nhà nước của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An.Đồng thời, cũng đã chỉ ra một số tồn tại trong việc chấp hành pháp luật về bảo vệ Bí mật Nhà nước và yêu cầu Viện kiểm sát tỉnh Nghệ An cần đề ra các biện pháp để khắc phục trong thời gian tới.
4image007
Đ/c Trần Xuân Trường báo cáo đoàn kiểm tra.

Thay mặt lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, Đ/c Tăng Ngọc Tuấn đã tiếp thu những nội dung kết luận của đoàn kiểm tra, đồng thời nêu lên một số biện pháp tập trung chỉ đạo trong thời gian tới nhằm chấn chỉnh những tồn tại để đưa công tác bảo vệ Bí mật Nhà nước của ngành được thực hiện tốt hơn.

Tác giả bài viết: Hồ Kim Trình (VPTH Viện KSND tỉnh Nghệ An)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP