Pháp luật

Điều tra vụ Phó Giám đốc Sở ở Thái Nguyên bị tố cưỡng hiếp nữ nhân viên

Các cơ quan điều tra và bảo vệ pháp luật thành phố Thái Nguyên đang điều tra, xác minh đơn tố cáo PGĐ Sở KH&ĐT bị tố hiếp dâm nữ nhân viên.

Sáng nay (5/8), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Viện KSND TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo ông Đ.D.A., Phó giám đốc Sở KH&ĐT cưỡng hiếp nữ nhân viên tại phòng làm việc.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Thái Nguyên đang xác minh, làm rõ nội dung đơn tố cáo trên, Viện KSND TP Thái Nguyên cũng đã cử kiểm sát viên vào cuộc kiểm sát ngay trong quá trình điều tra.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Đến nay, do ông Đ.D.A. là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên quản lý nên việc đình chỉ công tác để phục vụ điều tra phải chờ kết quả báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên.

Trước đó, thông tin đăng tải trên một số trang báo cho biết, khoảng 13h30, ngày 3/8, một nữ nhân viên của Sở KH&ĐT Thái Nguyên được ông Đ.D.A., Phó giám đốc Sở này nhắn tin, gọi điện sang phòng làm việc.

Khi nữ nhân viên này đến phòng, ông Đ.D.A. đã kéo nữ nhân này vào phòng ngủ, khóa cửa phòng lại, sau đó ôm vật nữ nhân viên này ra giường mà không được sự đồng ý của nạn nhân.

Sau một hồi vật lộn, chống cự nữ nhân viên này đã chạy thoát được ra ngoài thông báo cho các đồng nghiệp và lãnh đạo Sở biết sự việc.

Sự việc sau đó cũng đã được nữ nhân viên này trình báo đến các cơ chức năng TP Thái Nguyên ngay trong chiều tối 3/8.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu được 2 chiếc dây chun buộc tóc và nhiều sợi tóc dài... nghi là của nạn nhân.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Thương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP