Pháp luật

Điều tra vụ 3 học sinh tiểu học bị chồng của giáo viên nghỉ hưu dâm ô tại nhà

Lợi dụng việc các cháu đến học và ngủ trưa tại nhà, H. đã thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 12-10, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp với gia đình đưa 3 học sinh Trường tiểu học Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) đi giám định để phục vụ điều tra liên quan đến vụ án dâm ô trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, ngày 10-10, phụ huynh của một học sinh lớp 5 Trường tiểu học Quảng Thành trình báo với cơ quan điều tra việc học sinh này bị ông N.V. H. (55 tuổi, ngụ xã Quảng Thành) nhiều lần dâm ô tại nhà riêng của H.

Theo đó, từ năm lớp 1, con gái của phụ huynh này được gửi học và nghỉ ăn trưa tại nhà của vợ H. (là giáo viên nghỉ hưu), đến chiều gia đình đón về. Sau đó, gia đình phát hiện cháu đã bị H. dâm ô từ năm cháu học lớp 4.

Tại trụ sở công an xã, ông H. thừa nhận có hành vi dâm ô với học sinh trên. Ngoài ra, ông H. còn thực hiện hành vi tương tự với 2 học sinh khác đang học lớp 4, Trường tiều học Quảng Thành khi 2 cháu này đến học và ngủ trưa tại nhà H.

Công an huyện Châu Đức cũng đã lấy lời khai của ông H., ông này thừa nhận thực hiện hành vi dâm ô với 3 học sinh. Công an cũng đưa các cháu đi giám định để tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP