Xã hội

Để lại thư tuyệt mệnh trên cầu, người đàn ông về nhà đi ngủ

Sau khi để lại lá thư tuyệt mệnh trên cầu Ái Nghĩa, người đàn ông ở Quảng Nam về nhà đi ngủ.

Theo đó, sáng 20/3, người đi đường tá hỏa khi phát hiện bức thư tuyệt mệnh và nghi có người tự tử trên cầu Ái Nghĩa, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Ông S. để lại thư tuyệt mệnh trên cầu Ái Nghĩa khiến nhiều người tá hỏa. (Ảnh: B.Đ)

“Gửi vợ yêu! Khi anh không còn nữa, mong em cố gắng làm lụng nuôi con… Hẹn em kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại” - trích trong lá thư tuyệt mệnh.

Kèm theo thư tuyệt mệnh là 2 CMND gồm: T.B.S. (43 tuổi, nam) và B.T.M.H. (38 tuổi, cùng trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Qua xác minh của cơ quan chức năng, ông S. chính là chủ nhân bức thư tuyệt mệnh nhưng không có chuyện ông này nhảy cầu.

Được biết, sau khi để lại thư cùng 2 CMND trên cầu, ông S. đã về nhà ngủ và khiến nhiều người nghĩ ông này nhảy cầu tự tử.

Cách đây 3 năm, ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ nam thanh niên bỏ lại xe máy trên cầu rồi đi nhậu khiến nhiều người lầm tưởng anh này tự tử.

Theo đó, khoảng 13h30 ngày 17/3/2020, người đi đường phát hiện chiếc xe máy hiệu Air Blade BS 92F1 - 089.01, không có chủ, dựng trên cầu Bà Rén (thuộc địa phận xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn).

Nghi có người tự tử, người dân trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an lập tức đến hiện trường nắm thông tin vụ việc và xác minh người đi chiếc xe máy trên là Trần Thanh T. (trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Theo lãnh đạo địa phương, chiều cùng ngày, anh trai và cha của T. cũng đến Công an xã Quế Xuân 1 trình báo việc T. mất tích. Người nhà của T. cũng chạy lên cầu khóc than vì nghĩ rằng T. đã nhảy cầu.

Sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã triển khai lực lượng, thuê thợ lặn tìm kiếm trên sông hơn 1 giờ đồng hồ thì nghe người thân của T. thông báo rằng T. đã gọi điện về nhà, nói rằng mình không hề nhảy cầu mà bỏ xe trên cầu rồi đi nhậu.

Tác giả: THANH BA

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP