Giới trẻ

'Đẻ con gái thùy mị nết na': Bé gái khiến dân mạng hú hồn vì trò nghịch khó đỡ

Tiếp tục là câu chuyện “đẻ con gái thùy mị nết na” và cái kết cười ra nước mắt.

Nếu cần điểm danh nhưng thứ có thể giúp mọi người giải trí sau những ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi thì chắc chắn trẻ con là một trong những gương mặt cạnh tranh cho vị trí quán quân. Và cần gì phải xem hài nếu như trong nhà bạn có sẵn một cô con gái.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đã đăng tải hình ảnh cô công chúa của mình và “thành quả” mà cô bé đã làm với chiếc tông đơ mới của mẹ. “Con nhà em ngoan quá, thấy mẹ mua tông đơ về là cháu biết tự cắt tóc cho mình, rồi tiện tay làm đẹp cho con mèo luôn nè mọi người...”.

Quả đầu lởm chởm tóc chỗ còn chỗ mất trông đến là buồn cười của cô bé.

“Nói có sách, mách có chứng”, người mẹ đã chụp lại tác phẩm mà cô bé tự tạo ra với mái tóc của mình. Không chỉ vậy, chú mèo vô tội của gia đình cũng vô tình trở thành nạn nhân của cô bé.

Nhìn gương mặt thì có vẻ chú mèo cũng không hài lòng lắm với "dịch vụ" cạo lông này.

Đập vào mắt người xem là quả đầu bị cạo nham nhở gần như trụi tóc ở phần giữa đầu của bé gái, trong khi đó hai bên vẫn còn sót lại búi tóc. Chú mèo cũng không khá khẩm hơn với một phần lông bên hông bị “san phẳng” một cách không có chút trật tự nào.

Trong khi vẻ mặt của “thủ phạm” đồng thời cũng là “nạn nhân” thứ nhất - bé gái vẫn rất tươi tỉnh sau những gì mình vừa làm, thì chú mèo - “nạn nhân” thứ hai có vẻ không hề vui vẻ chút nào với ngoại hình mới của mình.

Những hình ảnh này ngay lập tức khiến người nhìn bật cười và đã thu hút sự quan tâm của dân mạng chỉ sau vài giờ chia sẻ. Ai nấy đều thương cảm cho chú mèo khi có một cô chủ nhỏ tinh nghịch. Bên cạnh đó thì một lần nữa câu nói đùa “không đẻ con gái đời không nể” tiếp tục được dân tình gợi lại để làm ví dụ minh họa cho câu chuyện này.

“Này thì đẻ con gái cho hiền dịu nết na, may bạn ý chưa cạo luôn quả lông mày”.

“Kiểu tóc nhìn trưởng thành quá, như tiến sỹ, giáo sư các kiểu”.

“Khổ thân bé mèo, bất lực, nhìn mặt rõ quạu kìa”.

“Có phúc cùng hưởng có tông đơ cùng cạo”.

“Chắc hên là có người can được, trễ xíu thì thành mèo không lông rồi”.

Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh nên bảo quản những vật dụng nguy hiểm như tông đơ, kéo, dao cạo... và các món đồ tương tự xa khỏi tầm tay trẻ con, vì nếu không may có thể khiến các bé bị thương.

Tác giả: CERSEI

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP