Tin địa phương

Đánh vợ tử vong khi nghe đồn vợ vào nhà ông hàng xóm

Nghe hàng xóm nói thấy vợ của Tâm đi vào nhà một người đàn ông gần đó, nghi ngờ vợ ngoại tình nên Tâm đánh, đập đầu vợ xuống đường bê tông nhiều lần dẫn đến tử vong.

Sáng 2/10, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Cần Thơ cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam về tội “Giết người” đối với bị can Trần Thanh Tâm vì có hành vi giết vợ do ghen tuông.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Trần Thanh Tâm (47 tuổi) có vợ là chị Lê Thị M.H. (44 tuổi), ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Tâm và chị H. làm nghề đưa đò ở bến đò Mương Ngang, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Thời điểm 17h ngày 21/9/2020, Tâm đi uống bia về và đi bộ đến nhà hàng xóm là Trần Hoàng Vũ (40 tuổi) để đòi nợ. Tại đây, Vũ nói với Tâm là nhìn thấy chị H. một mình đi vào nhà của người đàn ông khác gần nhà.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Tâm về hỏi thì chị H. nói không có. Lúc này, Tâm dùng tay đánh vợ nên chị H. bỏ đi. Đến khoảng 21h, chị H. về nhà. Tâm đến gần hỏi chuyện, sợ bị đánh nên chị H. bỏ chạy ra đường gần cống Mương Ngang.

Chạy được khoảng 150m thì Tâm đuổi theo kịp, nắm tóc chị H. kéo về nhưng chị vùng vẫy. Tại đây, Tâm nhiều lần dùng tay đập đầu chị H. xuống đường bê tông đến khi chị bất tỉnh.

Người dân gần đó nghe tiếng Tâm chửi chị H. nên đến can ngăn và gọi xe taxi cho Tâm đưa chị H. đến bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu. Nạn nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong trên đường đi.

Đối tượng Trần Thanh Tâm bị bắt sau đó.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: dantri.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP