Cuộc sống

Sau mỗi trận đánh vợ nhừ tử, chồng lại khóc lóc xin lỗi

Khi không say xỉn vì nhậu, anh thương yêu vợ con hết mực, nhưng cứ bị bạn bè khích là như biến thành người khác.

Tôi lập gia đình được 9 năm, kinh tế ổn định. Chồng tôi có tính hay ghen, ban đầu đánh thì tôi bỏ qua. Nhưng càng ngày anh càng quá đáng, cứ uống rượu vào là đánh vợ.

Anh thường ghen bóng ghen gió, thấy tôi đứng gần, nói chuyện bình thường với người khác giới hoặc bắt tay là ghen. Sau đó, tôi cũng cố gắng hạn chế tiếp xúc với đàn ông. Chồng thường xuyên đi nhậu, một tháng chỉ ở nhà vài ngày, mỗi lần bị bạn bè khích bác, nói lung tung là lại về gây sự rồi dọa tôi. Có lần anh ta đánh tôi thâm tím hết mặt mày, cả tuần không dám đi làm.

Cứ uống rượu say, chồng lại ghen tuông điên cuồng rồi về đánh vợ. (Ảnh minh họa)

Sau mỗi lần bị đánh, bình tĩnh nói chuyện, chồng hiểu ra, anh lại khóc lóc, xin lỗi và xin tha thứ. Gia đình chồng cũng khuyên nhủ, anh hứa nhưng vẫn không thay đổi được.

Khi không nhậu, anh thương yêu vợ con hết mực, nhưng cứ bị bạn bè khích là như biến thành người khác. Tôi muốn chồng đừng đi nhậu nhưng hễ bị bạn nói sợ vợ là anh lại đi. Giờ tôi có tâm lý rất sợ chồng, lúc nào cũng cảm thấy nơm nớp lo sợ, nhất là khi thấy anh uống say, tôi không cả dám đến gần. Cách đây vài hôm, chồng vừa đánh tôi, giờ anh năn nỉ nhưng tôi có nên tin nữa không và không biết nên làm gì cho tốt? Thực sự tôi không muốn ly hôn vì còn con cái nhưng tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi và bất an./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP