Pháp luật

Đánh chết bạn nhậu vì hát bài 'Gọi đò'

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc hát karaoke, nam thanh niên 28 tuổi ở Tiền Giang đã cự cãi và đánh nhau với người đàn ông 44 tuổi, khiến người này tử vong.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc - Ảnh: HOÀI ANH

Ngày 21-9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thành Vũ (28 tuổi, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 11-9, anh Nguyễn Quốc Việt (30 tuổi, ngụ xã Phú Phong) có tổ chức nhậu tại cửa hàng mua bán máy móc của mình với nhiều người tham gia.

Trong lúc nhậu, giữa Vũ và Đinh Việt Linh (44 tuổi, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành) xảy ra mâu thuẫn cãi nhau về việc Linh hát karaoke. Vũ trách Linh tại sao hát bài "Gọi đò" vì bài hát này có liên quan đến cha vợ Linh và ổng đã chết rồi nên không được hát.

Tức giận, Linh và Vũ cự cãi dẫn đến đánh nhau. Bất ngờ, Vũ cầm 1 cục bê tông lao vào đánh Linh. Linh thì lấy 1 cây kéo (loại cắt cành cây) trong cửa hàng của anh Việt rượt đuổi theo Vũ chạy ra đường tỉnh 864 đâm 1 nhát vào bên hông phải của Vũ.

Linh và Vũ đều bị thương. Linh bị nặng hơn và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Linh bị chấn thương sọ não, xuất huyết dưới màng cứng, dưới hai bán cầu đại não, vỡ vòm sọ dẫn đến tử vong.

Tác giả: HOÀI THƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP