Pháp luật

Đang selfie trên phố thì bị giật túi xách

Trong lúc em gái đang đứng chụp ảnh với nhau tại một quán cà phê, chị Minh bất ngờ bị một thanh niên bước đến giật túi xách rồi lên xe mô tô bỏ chạy. Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu đã tích cực truy xét, bắt giữ đối tượng gây án.

Sáng 16/8, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Quý Minh (SN 2003, trú tỉnh Thừa Thiên-Huế) sau khi bắt giữ đối tượng cướp giật chiếc túi xách của chị Minh và trao trả lại cho bị hại.

Trước đó, vào chiều 29/7, chị Minh đang cùng em gái đang “selfie” trước một quán cà phê trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì bị một thanh niên lạ mặt bước đến giật túi xách rồi bỏ chạy. Trong túi xách có 1 điện thoại Iphone, giấy tờ tùy thân và các vật dụng khác.

Nguyễn Song Hùng Linh, đối tượng cướp giật túi xách của chị Minh.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu đã vào cuộc điều tra, sau đó đã bắt giữ đối tượng cướp túi xách của chị Minh là Nguyễn Song Hùng Linh (SN 1993, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận do có nhu cầu sử dụng ma túy đá và cần tiền tiêu xài nên đã thực hiện vụ cướp giật..

Thư cảm ơn của chị Minh gửi Công an TP Đà Nẵng và Công an quận Hải Châu.

Tại thời điểm bị bắt giữ, Linh đang “phê” ma túy tại nhà với Trần Xuân Quang (SN 1984, trú phường Thuận Phước).

Công an quận Hải Châu đã truy thu chiếc điện thoại Linh đã bán cùng các giấy tờ, vật dụng và trả lại cho chị Minh. Nhận được tài sản bị mất, chị Minh gửi thư bày tỏ lòng biết ơn Công an Đà Nẵng vì sự tận tâm, tận tình, trách nhiệm…

Tác giả: Thân Lai

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP